เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน คู่หูสุดป่วนแห่งจักรวาล Marvel

ใครจะไปคิดว่าสองตัวละครที่แตกต่างกันสุดขั้วอย่าง เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน จะโคจรมาพบกันบนจอเงินได้! ภาพยนตร์เรื่อง "Deadpool & Wolverine" กำลังจะกลายเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในจักรวาล Marvel ที่แฟน ๆ รอคอยอย่างใจจดใจจ่อ



Deadpool และ Wolverine ต่างก็เป็นตัวละครที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในจักรวาล Marvel ทั้งคู่มีภาพยนตร์เดี่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม แต่เมื่อทั้งสองมาเจอกันในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน อะไรจะเกิดขึ้น? นี่คือคำถามที่แฟน ๆ ต่างสงสัยและตั้งตารอคอยคำตอบ

Deadpool หรือ Wade Wilson นั้นขึ้นชื่อเรื่องปากไว กวนประสาท และอารมณ์ขันแบบทะลึ่งตึงตัง ในขณะที่ Wolverine หรือ Logan นั้นเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่ดุดัน เคร่งขรึม และจริงจังกับชีวิต เมื่อสองคนนี้มาเจอกัน รับรองว่าความสนุกสนานและความฮาจะบังเกิด!

แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเต็มไปด้วยฉากตลกโปกฮาที่เป็นเอกลักษณ์ของ Deadpool ไม่ว่าจะเป็นการเล่นมุกสี่มิติ การล้อเลียนตัวเอง หรือการจิกกัดตัวละครอื่น ๆ นอกจากนี้ ฉากแอ็คชั่นก็ไม่น้อยหน้า ทั้งการต่อสู้ด้วยดาบ กรงเล็บ และพลังพิเศษของทั้งสองตัวละคร รับรองว่ามันส์หยดติ๋ง!

ถึงแม้ว่า Deadpool และ Wolverine จะมีบุคลิกที่แตกต่างกันสุดขั้ว แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราจะได้เห็นการพัฒนาความสัมพันธ์ของทั้งสอง จากคู่กัดที่ไม่ถูกกัน กลายเป็นคู่หูที่ต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับศัตรู นี่คือเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่จะทำให้เราลุ้นและเอาใจช่วยตัวละครไปพร้อม ๆ กัน
สิ่งที่คาดหวังได้จากภาพยนตร์: จุดเริ่มต้นของทีมใหม่?

"Deadpool & Wolverine" อาจเป็นจุดเริ่มต้นของทีมซูเปอร์ฮีโร่ (หรือแอนตี้ฮีโร่) ทีมใหม่ในจักรวาล Marvel ก็เป็นได้ นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังคาดหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำไปสู่การขยายจักรวาล Marvel ให้กว้างขึ้นอีกด้วย

"Deadpool & Wolverine" เป็นภาพยนตร์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแฟน ๆ Marvel และคอหนังแอ็คชั่น-คอเมดี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีครบทุกอย่าง ทั้งความสนุกสนาน ความตื่นเต้น และความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละคร เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยสุดป่วนครั้งใหม่ในจักรวาล Marvel!

 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google