เที่ยวชมสวรรค์แคริบเบียน: สัมผัสเสน่ห์ของเซนต์คิตส์และเนวิส

        ท่ามกลางท้องทะเลสีครามของแคริบเบียน ดินแดนแห่ง "เซนต์คิตส์และเนวิส" ประเทศหมู่เกาะอันงดงาม กำลังโบกมือเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกมาสัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ ดินแดนแห่งนี้ประกอบไปด้วยเกาะหลักสองเกาะ ได้แก่ เซนต์คิตส์ และ เนวิส แต่ละเกาะมีเอกลักษณ์และเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่แตกต่างกัน


เซนต์คิตส์ เกาะใหญ่ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ขึ้นชื่อเรื่องชายหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสสะอาด เหมาะสำหรับการพักผ่อนอาบแดด เล่นน้ำทะเล และทำกิจกรรมทางน้ำมากมาย
        ชายหาด: เซนต์คิตส์มีชายหาดที่สวยงามมากมาย แต่ละแห่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวอย่างเช่น หาดฟิกส์ เบย์ (Frigate Bay) ขึ้นชื่อเรื่องหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เหมาะสำหรับการว่ายน้ำและเล่นกีฬาทางน้ำ หาดพีลิกัน (Pelican Beach) เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก มีน้ำทะเลตื้นและคลื่นลมสงบ หาดคิตตี้ มิตตี้ (Kittitian Mitty) เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเงียบสงบ เพราะอยู่ห่างไกลจากแหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิง
        ภูเขาไฟมิดเดิลไฮล์: ภูเขาไฟที่มียอดเขาสูงตระหง่าน ปกคลุมด้วยป่าเขียวขจี นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นรถรางชมวิวภูเขาไฟ เดินป่าศึกษาธรรมชาติ หรือชมความงามของปล่องภูเขาไฟที่ดับสนิท บนยอดเขาสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเกาะเซนต์คิตส์ได้อย่างกว้างไกล
        กิจกรรม: เซนต์คิตส์มีกิจกรรมให้ทำมากมาย นักท่องเที่ยวสามารถเล่นกอล์ฟ ดำน้ำ ตกปลา ล่องเรือ เล่นเซิร์ฟ หรือช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง

เนวิส เกาะเล็กที่มีบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบส่วนตัว
        ชายหาด: เนวิสมีชายหาดทรายดำที่ไม่เหมือนใคร ตัวอย่างเช่น หาดพินคีย์ (Pinney Beach) หาดทรายดำที่ยาวที่สุดในโลก เหมาะสำหรับการเดินเล่น อาบแดด และชมพระอาทิตย์ตกดิน หาดแบล็ค ซานด์ (Black Sand Beach) หาดทรายดำอีกแห่งที่สวยงาม เหมาะสำหรับการว่ายน้ำและเล่นกีฬาทางน้ำ
        น้ำพุร้อน: เนวิสมีน้ำพุร้อนธรรมชาติหลายแห่ง น้ำพุร้อนเหล่านี้มีแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ นักท่องเที่ยวสามารถแช่น้ำพุร้อนเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวด และปรับปรุงสุขภาพผิว
        ป่าฝนเขตร้อน: เนวิสมีป่าฝนเขตร้อนที่อุดมสมบูรณ์ นักท่องเที่ยวสามารถเดินป่าศึกษาธรรมชาติ ชมนก ชมพืชพรรณ และน้ำตก
        โบราณสถาน: เนวิสมีโบราณสถานยุคอาณานิคมมากมาย ตัวอย่างเช่น ป้อมฟอร์ท ชาลส์ (Fort Charles) ป้อมปราการเก่าแก่ที่สร้างขึ้นโดยชาวอังกฤษ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์เนวิส (Nevis Museum of History) เก็บรวบรวมโบราณวัตถุและศิลปวัตถุที่แสดงถึงประวัติศาสตร์ของเกาะ

วัฒนธรรมและประเพณี: เซนต์คิตส์และเนวิสมีวัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่นที่น่าสนใจ นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสวิถีชีวิตแบบเรียบง่าย ลิ้มลองอาหารพื้นเมือง และร่วมสนุกกับเทศกาลต่าง ๆ
       
ภาษา: ภาษาอังกฤษเป็นภาษาทางการของเซนต์คิตส์และเนวิส ภาษาอื่น ๆ ที่ใช้พูด ได้แก่ ภาษาครีโอล ภาษาสเปน และภาษาฝรั่งเศส
       
สกุลเงิน: ดอลลาร์เซนต์คิตส์และเนวิส (XCD)

ข้อมูลทั่วไป:
ประชากร: ประมาณ 55,000 คน
พื้นที่: 261 ตารางกิโลเมตร
เมืองหลวง: บาสเซอร์เตร (Basseterre) บนเกาะเซนต์คิตส์
สภาพอากาศ: อบอุ่นชื้น อุณหภูมิเฉลี่ย 25-30 องศาเซลเซียส

        เซนต์คิตส์และเนวิส เป็นประเทศที่สวยงาม มีทั้งชายหาดที่สวยงาม น้ำทะเลใส ภูเขาไฟ ป่าฝน วัฒนธรรม ประเพณี และอาหาร หากใครที่กำลังมองหาจุดหมายปลายทางอันแปลกใหม่สำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อน นี่คือสถานที่ที่เหมาะกับคุณ
 


 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google