สวนน้ำ สวนผึ้ง หนึ่งในจุดเช็กอินยอดฮิต เล่นน้ำคลายร้อนฟิน ๆ

        หลีกหนีความร้อน แล้วไปสัมผัสความสนุกสนานเย็นฉ่ำท่ามกลางธรรมชาติที่สวนน้ำในสวนผึ้ง หนึ่งในจุดเช็กอินยอดฮิตของนักท่องเที่ยวที่มาเยือนสวนผึ้ง ทั้งยังเป็นสถานที่ที่จะช่วยให้คุณสามารถปลดปล่อยความร้อนไปกับสวนน้ำที่มีทั้งสไลเดอร์สุดมัน สระน้ำกว้างใหญ่ และกิจกรรมสำหรับทุกเพศทุกวัย เติมความสดชื่นให้ร่างกายและสร้างความทรงจำดี ๆ กับครอบครัวและคนที่คุณรักได้อย่างไม่รู้ลืม


The Resort at Suanphueng สวนน้ำแห่งแรกในสวนผึ้ง
           The Resort at Suanphueng เป็นสวนน้ำแห่งแรกในสวนผึ้ง ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ พร้อมมอบความสนุกให้คุณแบบครบ จบ ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นสวนน้ำ สวนสัตว์ สวนดอกไม้ ปาร์ตี้โฟม บ้านบอล เขาวงกต ลานน้ำพุ ถ้ำผีสิง ทะเลเทียม ทะเลเดือด และคาเฟ ได้มุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบแน่นอน !

ค่าเข้า : ผู้ใหญ่ 150 บาท เด็ก 100 บาท (เด็กเสียค่าบัตรตั้งแต่ 1 ปี และสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร) ผู้พิการและผู้สูงอายุ 65 ปีขึ้นไป เข้าฟรี
เวลาทำการ : ทุกวัน 09:00 – 17:00 น. (วันธรรมดา) และ 09:00 – 19:00 น. (วันเสาร์-อาทิตย์)
เบอร์ : 081-7639336 และ 081-7639031
LINE ID : @theresort1
 
เตรียมตัวก่อนไปเล่นน้ำที่สวนน้ำในสวนผึ้ง
        เพื่อให้คุณได้สนุกกับสวนน้ำที่สวนผึ้งอย่างเต็มที่ แนะนำให้เตรียมตัวก่อนไป ดังนี้
- ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนไป เผื่อกรณีฝนตก สวนน้ำอาจปิดให้บริการ
- จองตั๋วเครื่องบินหรือห้องพักล่วงหน้า เพราะในช่วงวันหยุดหรือเทศกาล สวนน้ำอาจมีผู้เข้าเล่นจำนวนมาก ควรจองล่วงหน้าเพื่อไม่ให้แพลนทริปล่ม
- ควรเตรียมชุดว่ายน้ำที่สะดวกสบาย เหมาะกับการเล่นน้ำไปด้วย
- เตรียมครีมกันแดด เพราะอย่างที่รู้ว่าแดดเมืองไทยค่อนข้างแรง ควรทาครีมกันแดดก่อนไปสวนน้ำเพื่อป้องกันผิวไหม้แดด
- เตรียมเงินสดให้เพียงพอต่อค่าเข้าและจำนวนคน
- ควรเตรียมของใช้ส่วนตัว เช่น ผ้าเช็ดตัว แว่นกันแดด หมวก รองเท้าแตะ ฯลฯ ไปด้วย
- หากมีเด็กเล็กไปด้วย ควรให้อยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่ตลอดเวลา
 
วันหยุดยาวที่จะถึงนี้ The Resort at Suanphueng สวนน้ำในสวนผึ้ง รอต้อนรับทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานเย็นฉ่ำ คลายร้อนกันให้ฉ่ำปอดแบบที่ไม่อยากกลับบ้านกันเลยทีเดียว !
 
 
 
 


 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google