แนะนำ 4 แบรนด์เครื่องกรองน้ำ UV คุณภาพคุ้มราคา

เครื่องกรองน้ำ UV มีข้อดีคือสามารถฆ่าเชื้อโรคในน้ำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้คุณค่าทางโภชนาการของน้ำเปลี่ยนแปลงไป อีกทั้งยังมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับเครื่องกรองน้ำประเภทอื่น ๆ หากกำลังมองหาเครื่องกรองน้ำ UV คุณภาพคุ้มราคา บทความนี้ขอแนะนำ 4 แบรนด์ดังต่อไปนี้



1. Wells
ด้วยความเชื่อมั่นและตั้งใจจริง ที่อยากจะยกระดับสุขภาพของทุกชีวิต Wells tt เครื่องกรองน้ำ UV+ จึงถูกคิดค้น วิจัยและพัฒนาขึ้นด้วยความพิถีพิถันโดยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากหลากหลายสาขา จนกลายเป็นสุดยอดนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำแห่งศตวรรษที่ 21 ส่งตรงจากประเทศเกาหลี ที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างสมดุลของสุขภาพในแบบองค์รวม ภายใต้คอนเซปต์เครื่องกรองน้ำ ระบบ UV อันเรียบหรู แต่ดูคูล ที่พร้อมมอบน้ำที่สะอาดบริสุทธิ์และให้ความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว
2. อัลคาไลน์ วอเตอร์
อัลคาไลน์ วอเตอร์ เป็นเครื่องกรองน้ำ UV คุณภาพคุ้มราคาสัญชาติไทย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการกรองน้ำอัลคาไลน์ที่ช่วยปรับค่า pH ของน้ำให้อยู่ในระดับที่ร่างกายต้องการ เครื่องกรองน้ำ UV ของอัลคาไลน์ วอเตอร์ มีให้เลือกหลายรุ่น แต่ละรุ่นมีระบบการกรองและคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป
รุ่นที่ได้รับความนิยม ได้แก่ รุ่น Alkaline UV 7S และ Alkaline UV 8S ทั้งสองรุ่นมีระบบการกรอง 7 ขั้นตอน กรองละเอียดได้มากถึง 0.01 ไมครอน สามารถกรองเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส ตะกอน และสารเคมีต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยปรับค่า pH ของน้ำให้อยู่ในระดับที่ร่างกายต้องการ
3. ไดอะแฟรม
ไดอะแฟรม เป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำ UV คุณภาพคุ้มราคาสัญชาติไทย โดดเด่นด้วยระบบการกรองน้ำแบบไดอะแฟรมที่มีประสิทธิภาพสูง เครื่องกรองน้ำ UV ของไดอะแฟรม มีให้เลือกหลายรุ่น แต่ละรุ่นมีระบบการกรองและคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป
รุ่นที่ได้รับความนิยม ได้แก่ รุ่น UF-5S และ UF-6S ทั้งสองรุ่นมีระบบการกรอง 5 ขั้นตอน กรองละเอียดได้มากถึง 0.01 ไมครอน สามารถกรองเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส ตะกอน และสารเคมีต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4. มิตซูบิชิ เพอร์เฟค
มิตซูบิชิ เพอร์เฟค เป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำสัญชาติญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการกรองน้ำแบบ UF ที่มีประสิทธิภาพสูง เครื่องกรองน้ำ UV คุณภาพคุ้มราคา ของมิตซูบิชิ เพอร์เฟค มีให้เลือกหลายรุ่น แต่ละรุ่นมีระบบการกรองและคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป
รุ่นที่ได้รับความนิยม ได้แก่ รุ่น UV-UF-5 และ UV-UF-6 ทั้งสองรุ่นมีระบบการกรอง 5 ขั้นตอน กรองละเอียดได้มากถึง 0.01 ไมครอน สามารถกรองเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส ตะกอน และสารเคมีต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เกณฑ์ในการเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำ UV
-ระบบการกรอง ควรเลือกเครื่องกรองน้ำที่มีระบบการกรองอย่างน้อย 5 ขั้นตอนขึ้นไป เพื่อให้สามารถกรองเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส ตะกอน และสารเคมีต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-ประสิทธิภาพในการกรอง ควรเลือกเครื่องกรองน้ำที่มีความสามารถในการกรองละเอียดได้มากถึง 0.01 ไมครอน เพื่อให้สามารถกรองเชื้อโรคและแบคทีเรียได้อย่างหมดจด
-ขนาดและดีไซน์ ควรเลือกเครื่องกรองน้ำที่มีขนาดและดีไซน์ที่เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งาน
ราคา ควรเลือกเครื่องกรองน้ำ UV ที่มีราคาอยู่ในงบประมาณที่ตั้งไว้


 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google