เทคโนโลยีใช้ AI แปลงรูปเป็นข้อความ เพิ่มความสะดวกให้องค์กร


   ในทุกองค์กรการจัดการงานเอกสารนับว่าเป็นเรื่องที่วุ่นวาย ต้องใช้เวลาและทรัพยากรทั้งบุคคลและเครื่องใช้สำนักงานมากมาย จะดีกว่าไหมถ้าเรามีเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานให้แก่เรา ซึ่งในปัจจุบันได้มีหลายองค์กรที่นำเทคโนโลยี AI มาใช้ในการช่วยจัดการกับเอกสาร รวมไปถึงเพิ่มความง่ายในการทำงานเอกสารมากยิ่งขึ้นด้วยการนำเทคโนโลยี AI แปลงรูปเป็นข้อความ มาใช้ในการอ่านเอกสารที่เป็นรูปภาพ โดยเราจะพาคุณไปรู้จักกับ aiScript เทคโนโลยีประมวลผลเอกสารแบบ OCR ซึ่งเป็นการใช้เทคโนโลยี AI ในการแปลงรูปเป็นข้อความ  สามารถประมวลผลและดึงข้อมูลจากเอกสารออกมาได้โดยอัตโนมัติอย่างแม่นยำ รวดเร็ว ช่วยตอบโจทย์การทำธุรกิจในยุค Data-driven ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


aiScript คือ ตัวช่วยขององค์กร โดยมีความสามารถในการประมวลผลเอกสาร ทั้งยังเป็น AI ที่สามารถแปลงรูปเป็นข้อความได้อย่างสะดวก โดย aiScript ประกอบด้วยเทคโนโลยี OCR ที่มี AI เป็นผู้อยู่เบื้องหลังจะทำหน้าแปลงรูปเป็นข้อความ โดยการดึงข้อมูลจากภาพในเอกสาร เช่น การอ่านบัตรประชาชน ใบแจ้งหนี้ (Invoice) ใบเสร็จรับเงิน ใบเคลมประกัน ใบมรณบัตร สมุดบัญชีธนาคาร และเอกสารอื่น ๆ มาเป็นข้อมูลตัวอักษรได้แบบอัตโนมัติ รวดเร็วและมีความแม่นยำสูง เหมาะกับการนำไปปรับใช้กับธุรกิจในยุคดิจิทัล ช่วยเพิ่มความสะดวกและความคล่องตัวในการทำงานมากยิ่งขึ้น

การใช้ aiScript ที่มี AI แปลงรูปเป็นข้อความ มีประโยชน์อย่างไรบ้าง?

1.aiScript สามารถรองรับการ Input ข้อมูลหลากหลายรูปแบบ และมี OCR ซึ่งเป็นระบบ AI ที่สามารถแปลงรูปภาพเป็นข้อความได้ โดยสามารถแปลงได้ทั้งในรูปแบบของรูปถ่ายเอกสารจากกล้องบนมือถือ เอกสารสแกน เอกสารในอีเมล รวมถึงลายมือ โดยสามารถแปลงตัวอักษรในเอกสาร หรือให้เป็นตัวอักษรในรูปแบบดิจิทัลได้เช่นกัน

2.aiScript สามารถรองรับเอกสารได้หลากหลายประเภท เนื่องจากเป็นระบบ AI อัจฉริยะที่มีความสามารถในการแปลงข้อมูลรูปภาพ และประมวลเอกสารที่มีรูปแบบตายตัว ไม่ว่าจะเป็น บัตรประชาชน ใบขับขี่ และเอกสารที่มีรูปแบบหลากหลายไม่ตายตัว เช่น ใบแจ้งหนี้และใบเสร็จรับเงิน รวมถึงเอกสารอื่น ๆ ได้อย่างแม่นยำ

3.aiScript สามารถรองรับเอกสารได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ด้วยเทคโนโลยี OCR ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่รองรับการอ่านเอกสารทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รวมถึงความสามารถในการอ่านตัวเลขไทยและลายมือได้อีกด้วย

4.aiScript นอกจากจะมีเทคโนโลยี AI ที่ช่วยแปลงรูปเป็นข้อความแล้ว ยังมีประสิทธิภาพในการจัดการแยกประเภทของข้อมูลได้ และดึงข้อมูลเฉพาะจุดที่ต้องการจากเอกสาร ไม่ว่าข้อมูลนั้นจะอยู่ส่วนไหนในรูป และประมวลผลเป็นข้อความ เพื่อนำไปใช้งานต่อหรือจัดเก็บไว้ได้อีกด้วย

5.aiScrip ยังสามารถนำไปใช้งานโดยการเชื่อมต่อกับระบบขององค์กรผ่านทาง API Service หรือสามารถใช้งานผ่านทาง Web Portal ของ AI GEN เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการข้อมูลและเอกสารขององค์กร และให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลเอกสารที่จำเป็นได้ในเวลาเดียวกัน โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ ณ ที่เดียวกัน จึงให้การทำงานง่าย และสะดวกรวดเร็วมากขึ้นนั่นเอง

 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google