ที่พักกระบี่ อ่าวนาง ที่สวยที่สุด ต้องไปให้ได้สักครั้ง

สาเหตุทำไมต้องไปพักที่อ่าวนาง

1. เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกระบี่ และมีชื่อเสียงเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย

2. เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทะเลกระบี่ไปยังเกาะน้อยใหญ่ต่าง ๆ เช่น เกาะพีพี อ่าวมาหยา หาดไร่เลย์ หาดถ้ำพระนาง ฯลฯ เป็นต้น

3. อ่าวนางเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เลือกพักค้างแรม เนื่องจากมีสิงอำนวยความความสะดวกมากมาย เป็นแหล่งช้อปปิ้ง และมีสถานบันเทิงต่าง ๆ ทั้ง คลับ บาร์ ร้านอาหาร

4. อ่าวนางมีที่พักมากมาย มีหลายแบบและหลายระดับราคาให้เลือก ตั้งแต่หลักร้อยจึงถึงหลักหมื่นบาทต่อคืน

5. เดินทางสะดวก นักท่องเที่ยวสามารถเช่ารถเช่ารถมอเตอร์ไซค์หรือนั่งรถสองแถว ไปเที่ยว ตัวเมืองกระบี่ หาดนพรัตน์ธาราสุสานหอย น้ำตกร้อน สระมรกต และสถานที่อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย


พูดมาซะขนาดนี้แล้ว ใครจะอดใจไหวเริ่มอยากวางแผนไปเที่ยวอ่าวนางแล้วซิ มาดูกันว่ามี ที่พักกระบี่ อ่าวนาง ที่ไหนสวย ๆ น่าไปพักบ้าง อย่ารอช้า ตามมาดูกันเลย


1. Aonang Fiore Resort

หากคุณกำลังมองหา ที่พักกระบี่ อ่าวนาง สไตล์ Boutique Resort ในจังหวัดกระบี่ขอแนะนำที่นี่เลย Aonang Fiore Resort (อ่าวนาง ฟีโอเร่ รีสอร์ท) ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวเลยล่ะ ห้องพักไล่ระดับไปตามเนินเขาซึ่งมีให้เราได้เลือกมากถึง 11 ประเภท ราคาเริ่มต้นพันนิด ๆ แต่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกด้านนอกและด้านในครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอาหาร คาเฟ่ พื้นที่กว้างขวาง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ บรรยากาศสวนรอบนอกสวยงามเขียวชอุ่ม มั่นใจว่าคุณสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าไปได้เต็มปอดอย่างแน่นอน

สำหรับห้องพักที่อยากแนะนำคือ "จากุซซี่ วิลลา" (jacuzzi villa) ด้านในค่อนข้างกว้างขวาง สะอาดและสวยงาม มีฟรีไวไฟ เตียงขนาดใหญ่หนานุ่ม นอนแช่อ่างน้ำด้านหน้าระเบียงจะมองเห็นวิวเขาสวย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามเช้าหมอกปกคลุมยอดไม้ เป็นทิวทัศน์ที่ฟินตาสบายใจสุด ๆ


Agoda (ไม่รวมภาษี)   Booking.com   Hotels.com (ไม่รวมภาษี)
10,842 บาท          10,800 บาท   10,783 บาท

พิกัดนี้ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว : หาดอ่าวนาง , หาดไร่เลย์ , ถ้ำพระนาง , หาดคลองม่วง

ที่ตั้ง : 764 หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81180


2. Krabi Resort

ที่พักใจกลางเมืองกระบี่ พักที่เดียวเที่ยวครบครัน ต้องบอกเลยว่า "กระบี่รีสอร์ท" เป็นโรงแรมสำหรับทุกคนจริง ๆ ทำเลดี วิวสวย ติดทะเลรวมถึงแหล่งช้อปปิ้ง เหมาะสำหรับคนที่อยากมานั่ง ๆ นอน ๆ พักผ่อนหย่อนใจคลายความเหนื่อยล้าจากงานที่ทำ บำบัดด้วยธรรมชาติ ห้องพักกว้างมีให้เลือกถึง 7 ประเภทด้วยกัน อีกทั้งมาพร้อมกิจกรรมเสริมมากมายเช่น ท่องเที่ยวเชิงผจญภัย , ออกกำลังกาย , เล่นโยคะ หรือทำสปา

ห้องพักที่ดีที่สุดคงหนีไม่พ้นตัวท็อปอย่าง Beachfront Pool Villa ที่เข้าพักได้ทั้งหมด 3 คน และเด็กอีกไม่เกิน 2 คน คุณจะได้สัมผัสกับเตียงคิงไซส์นุ่ม ๆ วิวผืนทะเลสีครามลายล้อมด้วยต้นไม้นานาชนิด ลงแช่สระว่ายน้ำส่วนตัวฟิน ๆ เช็คอินแล้วถ่ายรูปสวย ๆ ลงโซเชียลเก๋ ๆ จะมากับแฟนก็ดี มากับเพื่อนก็ไม่แย่ มาคนเดียวก็ยังได้


Agoda (ไม่รวมภาษี)   Booking.com   Hotels.com (ไม่รวมภาษี)
21,982 บาท           22,000 บาท   22,115 บาท

พิกัดนี้ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว : หาดนพรัตน์ , หาดอ่าวนาง , หาดไร่เลย์ , ถ้ำพระนาง

ที่ตั้ง : 232 หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81000


3. Bluesotel Krabi

ถัดมาที่เราอยากแนะนำก็คือ Bluesotel Krabi เป็น ที่พักกระบี่ อ่าวนาง สไตล์โมเดิร์นขนาดกลาง ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนรักความทันสมัย เอกลักษณ์ของที่นี่จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากสีฟ้า ตั้งแต่สระว่ายน้ำ ร่ม ผ้าม่าน ยันตัวอาคาร ความเก๋ของโรงแรมแห่งนี้ที่สังเหตุเห็นได้ตั้งแต่ต้นคือบาร์เล็ก ๆ สำหรับแขก ซึ่งพวกเราสามารถจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ จุ่มขาลงไปตีน้ำเล่นได้อย่างสบายอารมณ์ เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ต้องเป็นห่วง เพราะบลูโซเทลจัดให้เต็มรูปแบบ หากคุณกำลังมองหาที่พักอ่าวนางราคาถูก แถมทำเลดี ติดถนน ห่างจากร้านสะดวกซื้อเพียงเล็กน้อย คงต้องเป็นบลูโซเทล กระบี่แล้วล่ะ

แม้จะมีห้องพักให้เลือกมากถึง 19 ประเภท แต่ที่เราอยากแนะนำในวันนี้ก็คือ ห้อง Deluxe Double or Twin Room with Pool Access ความพิเศษคือเพียงคุณเลื่อนบานกระจกออกจากกัน ก็สามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้เลยทันที ด้านในกว้างขวาง ผนังสีคราม มีให้เลือกทั้งเตียงขนาดควีนไซส์และ2เตียงเดี่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับปากาศ ฟรีไวไฟ เหมาะทั้งมาทำงานและพักผ่อนชิล ๆ



Agoda (ไม่รวมภาษี)   Booking.com   Hotels.com (ไม่รวมภาษี)

2,781 บาท                   2,780 บาท           2,780 บาท


พิกัดนี้ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว : หาดอ่าวนาง , หาดนพรัตน์ , หาดไร่เลย์ , หาดพระนาง


ที่ตั้ง : 778 หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81180

ที่พักกระบี่ อ่าวนาง ที่สวยที่สุด ต้องไปให้ได้สักครั้ง อ่านบทความเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ bit.ly/3VfCErf

 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google