คนมองหาคอนโดห้ามพลาด! 5 อันดับคอนโดหัวหินใกล้ห้าง เดินทางสะดวกที่สุด


ที่พักตากอากาศและคอนโดหัวหินเป็นหนึ่งในการซื้อ-ขายที่ยอดนิยม เพราะด้วยบรรยากาศการพักผ่อนและความเงียบสงบเป็นสิ่งที่คนกรุงต่างมองหา แต่ทั้งนี้แล้วส่วนหนึ่งในการเลือกซื้อคอนโดหัวหินที่มีความสำคัญก็คือ ทำเล นั่นเอง หากคอนโดที่คุณเลือกตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมเช่น ใกล้โรงพยาบาล, ใกล้สนามบินและคอนโดหัวหินอยู่ใกล้ห้าง ก็จะยิ่งทำให้การดำเนินชีวิตในประจำวันสะดวกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


บทความนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อ คอนโดหัวหิน ใกล้ห้าง มาทั้งหมด 5 อันดับ ที่ตั้งอยู่ใกล้ห้าง เดินทางสะดวก แถมยังมีการตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ และยังคุ้มค่าต่อการลงทุนในอนาคตด้วย ครบเครื่องขนาดนี้ จะมีที่ไหนบ้างเราไปดูกันเลย

Huahin Beach Condo
หัวหินบีชคอนโดเป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมหรูตั้งอยู่ในหัวหิน ที่คุณสามารถมองเห็นวิวทะเลและวิวภูเขาจากระเบียงห้องของคุณเอง ที่สำคัญที่นี่ยังเป็น คอนโดหัวหิน ใกล้ห้าง Market Village ที่คุณสามารถเดินทางไปได้แค่ 5 นาทีเท่านั้น ตัวโครงการอยู่ใกล้กับชายหาดที่คุณจะได้พื้นที่ส่วนตัวติดริมทะเล ที่นี่ไม่อนุญาติให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ แต่ก็มีสระว่ายน้ำหลากหลายให้คุณเลือกเล่นไม่ว่าจะเป็น สระแช่ตัว, สระน้ำเกลือและสระน้ำอุ่น ช่วยให้คุณผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วก็ยังมีพื้นที่ศูนย์ออกกำลังกายและกิจกรรมสำหรับครอบครัวอีกมากมาย

MY Style Huahin 102
มายสไตล์ หัวหิน 102 คอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในหนึ่งในพื้นที่ที่ดีที่สุดของเมือง เพราะเป็นคอนโดหัวหินที่อยู่ใกล้ห้างบลูพอร์ต โดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น นอกจากนั้น ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง Cicada อีกด้วย โดยเดินทางแค่ 5 นาทีก็ถึง คอนโดแห่งนี้ยังมีจุดเด่นที่สระน้ำสุดหรูที่มาพร้อมเจ็ทสปา ช่วยในการผ่อนคลาย และพื้นที่รอบโครงการยังล้อมด้วยสนามหญ้าและสวนร่มรื่น นับเป็นอีกหนึ่งคอนโดที่เหมาะแก่การอยู่และซื้อเพื่อลงทุนเป็นอย่างมาก

Marvest Huahin
หากคุณกำลังมองหาคอนโดที่อยู่ใจกลางเมืองพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอนโดนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ นอกจากนี้แล้วยังมีพื้นที่ใกล้เคียงกับชายหาดเพียง 700 เมตรเท่านั้น ส่วนรถไฟหัวหินก็อยู่ห่างไปเพียง 600 เมตร คอนโดหัวหิน ใกล้ห้าง Market Village, ตลาดฉัตรศิลา, ตลาดโต้รุ่งหัวหินและตลาดฉัตรไชย นอกจากนี้แล้วก็ยังมีโรงพยาบาลซานเปาโลและสถานีตำรวจที่เรียกได้ว่าคุณจะรู้สึกอุ่นใจอย่างแน่นอน

Amari Residences Hua Hin
คอนโดนี้อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากไมว่าจะเป็น ห้างบิ๊กซีใกล้เคียง, ห้าง Market Village,ห้าง Colonnade Mallและอีกมากมาย ภายในตัวโครงการก็มีฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่นและการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง โครงการนี้ให้ความรู้สึกของการพักผ่อนตลอดตลอดการจากเครือโรงแรม Amari สถานที่แห่งนี้ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติและอยู่ห่างจากชายหาดไม่มากนัก สามารถเดินทางไปที่ชายหาดได้อย่างสะดวกสบาย

Baan Kiang Fah
คอนโดตากอากาศวิวทะเล  ซึ่งที่นี่จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องอ่านหนังสือและระบบกล้องดูแลคความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ที่นี่อยู่ห่างจากห้างนี้ไม่มากโดยห้างใกล้เคียงก็คือ ห้างบิ๊กซี, ห้างมาร์เก็ตวิลเลจและห้างหัวหินเป็นต้น นอกจากนี้ก็ยังมีร้านอาหารใกล้เคียงอีกมากมายและมีโรงพยาบาลหัวหินที่ห่างไปเพียง 2.5 กิโลเมตรเท่านั้น

 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google