อัปเดตเครื่องสำอางรองพื้นในกระเป๋าเครื่องสำอางที่ต้องมีติดไว้

อัปเดตเครื่องสำอางรองพื้นในกระเป๋าเครื่องสำอางที่ต้องมีติดไว้

เทรนด์เครื่องสำอางปัจจุบันพัฒนาขึ้นมาก ด้วยความล้ำหน้าของเทคโนโลยีทั้งการผลิตเครื่องสำอางเป้นไปได้ง่ายดายกว่าแต่ก่อน เหล่าบรรดาแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำต่างงัดจุดเด่นของตัวเองออกมาพัฒนารองพื้น หรือเครื่องสำอางให้ตอบโจทย์คนใช้งานมากขึ้น ด้วยความหลากหลายของโทนผิว และสภาพผิวที่แตกต่างกันออกไป ทำให้สาวๆ ใส่ใจและเลือกสรรรองพื้นให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองมากที่สุด วันนี้เราจะมาอัปเดตเทรนด์เครื่องสำอางอย่างรองพื้นกันว่า จะมีแบรนด์ไหนที่น่าใช้บ้าง และควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางเราไว้ รับรองว่าไม่ตกเทรนด์ และไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน และวันนี้เรานำมาบอกต่อสาวๆ กันถึง 3 แบรนด์ด้วยกัน รีบตามมาดูกันด่วนก่อนที่จะตกขบวนไป

มาเริ่มกันที่แบรนด์แรก อย่าง L'OREAL PARIS ต้องบอกว่าแบรนด์นี้มีเครื่องสำอางที่หลากหลายมาก และเป้นที่นิยมสำหรับกลุ่มสาวๆ อย่างเราสุดๆ และพูดถึงรองพื้นก็ต้องบอกได้เลยว่า รองพื้น จากแบรนด์ L'OREAL PARIS ต้องติดอันดับรองพื้นที่ควรมีในกระเป๋าาอย่างแน่นอน และวันนี้จะขอแนะนำสาวๆให้รู้จักกับ รองพื้น ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล 24H เฟรช แวร์ หรือที่หลายๆคนรู้จักในชื่อของ รองพื้นฝาแดง ที่มีความโดเด่นในเรื่องของรองพื้นที่ช่วยปกปิดผิวได้อย่างเนียนกริบ ใครที่อยากให้วันนั้นของคุณมันเพอร์เฟ็กต์ไร้ที่ติ ในการแต่งหน้า งานผิวต้องเลือกรองพื้นฝาแดงตัวนี้ไปใช้ มั่นใจได้เลยว่า ปกปิดตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะมีรอยดำ รอยแดง ผิวหมองแค่ไหน รองพื้นตัวนี้ของลอรีอัล ปารีส เอาอยู่อย่างแน่นอน และคุมมันกันเหงื่อ ใช้แล้วสบายผิว ทำให้ผิวหายใจได้ ไม่เสี่ยงกับการอุดตันใต้ผิวอีกด้วย ใครที่อยากได้รองพื้ดีๆไปใช้ ต้องรีบไปตำตัวนี้ด่วน

เป็นรองพื้นสูตรน้ำเนื้อซาตินจาก ลอรีอัล ที่สาวๆนิยมใช้กันอย่างมาก รองพื้นที่ปกปิดขั้นสุด ไม่ว่าจะริ้วรอย รอยดำรอยแดงจากสิว รองพื้นตัวนี้เขาเอาอยู่ เนื้อสัมผัสเป็นน้ำกึ่งครีมที่มีความบางเบาอย่างมาก เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วเนียนไปกับผิว จึงทำให้สาวๆได้ฟินิชลุคค่อนข้างที่จะสมบูรณ์แบบกันเลยทีเดียว ใครที่เน้นการปกปิดตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก และไม่ต้องกังวลเรื่องเกิดสิวอุดตัน แม้จะปกปิดได้ดีตลอดทั้งวัน แต่บางเบาสบายผิวสุดๆ นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของวิตามิน E ที่ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ใช้แล้วไม่ทิ้งคราบ สาวๆมั่นใจได้ตลอดวัน

คุณสมบัติ
  • รองพื้นฝาแดงจาก ลอรีอัล ปารีส ที่ปกปิดผิวได้อย่างเนียนกริบ ผิวสวยเป๊ะตลอดวัน
  • เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว ไม่เสี่ยงต่อการอุดตัน
  • มีวิตามินอี ที่ช่วยในการบำรุงผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น

และอีกแบรนด์เครื่องสำอางที่เป็นที่รู้จักกันดี สำหรับสาวๆ ที่ต้องการจะแต่งหน้า หรือมองหาไอเท็มในการดูแลผิวต้องรู้จักกับ Lancôme อย่างแน่นอน ซึ่ง รองพื้น ของลังโคมเขามีความโดเด่นในเรื่องของรองพื้นบำรุงผิว อย่างตัวนี้ TEINT IDOLE ULTRA WEAR รองพื้นสูตรใหม่ล่าสุด ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้ดีกว่าเดิม สามารถปกปิดผิวได้เนียนกริบ แต่ยังคงความเบาสบายผิวไว้ เสมือนการทาครีมบำรุงผิว ด้วยสูตรพอเศษที่มีส่วนผสมของสกินแคร์สุงถึง 81% นั่นเอง และยังมีนวัตกรรม ADVANCED AIRWEAR™Technology สูตรเฉพาะของลังโคม​ ที่ช่วยให้เนื้อรองพื้นเนียนบนผิวเสมือนตาข่ายได้อย่างเรียบเนียนยิ่งขึ้น​​ ได้ผิวที่มีความแมตต์หน่อยๆ แต่ยังดูสุขภาพดี ไม่ไม่ส่วนผสมที่จะทำให้เกิดการอุดตันใต้ผิว ให้สาวๆมั่นใจ พร้อมหยิบรองพื้นตัวนี้มาใช้ได้ทุกวัน บอกเลยว่าเป็นรองพื้นที่ควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำางไว้แบบสุดๆ

คุณสมบัติ
  • รองพื้นลังโคมสูตรใหม่ล่าสุด มีส่วนผสมของสกินแคร์ 81% ช่วยบำรุงผิว เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • รองพื้นช่วยคุมมัน และสามารถกันแดดได้ด้วย SPF 35 UVA UVB
  • เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และมีให้เลือกใช้กับทุกเฉด ได้ผวสวย เนียนกริบ

สุดท้ายแล้ว เราขอแนะนำเครื่องสำอางน้องใหม่ อย่างรองพื้นฝาม่วงจากแบรนด์ เครื่องสำอาง MAYEELLINE NEW YORK ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานก็มีกระแสตอบรับที่ดีมาก กับ เมย์เบลลีน ซุปเปอร์สเตย์ ลูมิ แมท ฟาวเดชั่น รองพื้นเนื้อสัมผัสบางเบา ได้งานผิวที่สวย ออร่า ตอบโจทย์สาวๆยุคนี้มาก ที่เน้นโชว์งานผิวสวยของหน้า และยังช่วยปกปิดได้อีกด้วย รองพื้นตัวนี้ยิ่งทาก็ยิ่งจะทำให้ผิวหน้าของสาวๆดูมีมิติมากยิ่งขึ้น และติดทนยาวนานตลอดวัน แบบ 30 ชั่วโมง หากใครชอบทำกิจกรรมข้างนอกแบบทั้งวัน รองพื้นตัวนี้ถือว่าเหมาะมากๆ ช่วยควบคุมความมัน ไม่ไหล ไม่เยิ้มอย่างแน่นอน หากสาวๆเลือกใช้แบรนด์เครื่องสำอางเมย์เบลลีน นิวยอร์กไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

คุณสมบัติ
  • รองพื้นตัวใหม่ จากแบรนด์เครื่องสำอางเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ช่วยล็อคผิวเนียน เป๊ะ ตลอดวัน ติดทนนาน 30 ชั่วโมง
  • ช่วยปกปิดผิวได้เนียน และยังช่วยเผยหน้าแบบมีมิติ มีชีวิตชีวา
  • เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว


 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google