รถรับจ้างระยอง คนยก ราคาถูก รับจ้างขนของ กระบะ 6ล้อรับจ้าง ราคาเท่าไหร่

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสใช้บริการ รถรับจ้างระยอง เนื่องจากว่า ต้องย้ายงานกระทันหัน จึงจำเป็นต้องได้ ย้ายบ้าน ซึ่งมีของที่เยอะมากไม่รู้จะใช้บริการ รถขนของไปต่างจังหวัด เจ้าไหนดี? จึงได้สอบถามเพื่อนที่เคยขนย้ายบ้าน และเพื่อนได้แนะนำผู้ให้บริการ พรวลัยขนส่ง เพื่อนบอกว่าผู้ให้บริการรายนี้ บริการดีโอเคมาก เขามีรถบริการ รถขนของ หลายแบบเช่น รถกระบะขนของระยอง รถ6ล้อขนของระยอง รถเฮี๊ยบขนของระยอง รถสิบล้อขนของระยอง รถเทลเลอร์ขนของระยอง รถพ่วงรับจ้างขนของระยอง และ รถรับจ้างย้ายบ้านระยอง เป็นต้น


จึงได้ลองโทรไปสอบถาม และตกลงราคาค่าขนย้ายกับขนส่ง ซึ่งเป็นอย่างที่เพื่อนพูดมากเลยค่ะ ราคาค่าขนย้ายไม่แพงเลย พูดจาสุภาพมาก หลังจากนั้นเราก็เลยได้นัดวันขนย้ายกัน เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2560 เวลา 7.00 น และได้ขอพนักงานยกของ มาช่วยยกสินค้า เนื่องจากว่าเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน มีเพื่อนว่างแค่คนเดียวที่จะมาช่วยเราย้ายบ้านจึงทำให้ เราต้องขอคนยกสินค้าจากผู้ให้บริการ รถรับจ้าง มาเพิ่ม อีก 3 คนเป็นเพราะว่า มีตู้เสื้อผ้าที่ขนาดใหญ่หลายใบ และเตียงนอน ต้องใช้คนยกไม่ต่ำกว่า 4 คน เราจึงต้องเรียกคนยกสินค้ามาเพิ่มนั่นเอง แล้วก็ได้ทำการ โอนมัดจำค่าขนย้ายของซึ่งตอนนั้น จะย้ายบ้านไปยังจังหวัดเชียงใหม่ โดยใช้ รถ6ล้อรับจ้าง และมัดจำไปที่ 1000 บาท


พอถึงวันที่จะทำการขนย้ายของ รถรับจ้างขนของจังหวัดระยอง ผู้ให้บริการรับจ้างขนของรายนี้ ก็เข้ามาให้บริการ ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ซึ่งมาก่อนเวลานัดหมาย 1 ชั่วโมงถือว่า เป็นผู้ให้บริการที่ตรงต่อเวลามาก รถที่เข้ามาให้บริการเป็น รถหกล้อรับจ้าง สภาพใหม่และสะอาด และมีการเตรียมผ้าใบคลุมปิดทับรถอย่างดี โดยจอดรถรอเราที่หน้าบ้าน แถมยังเข้ามาช่วยเราจัดเตรียมของที่จะทำการขนย้ายบ้านในวันนั้น ก็รู้สึกประทับใจ ที่เค้าให้บริการที่ดีจริงๆ พอถึงเวลาก็ทำการยกสินค้าขึ้นรถ พนักงานคนยกสินค้า ที่มาให้บริการทำงานอย่างแข็งขันมากและมีความระมัดระวังในการจัดเรียงของมากเป็นพิเศษ สินค้าของฉันไม่มีแตกหรือเป็นรอยเลย ถือได้ว่ามืออาชีพมากและเขาให้บริการรวมถึงยกสินค้าที่ระมัดระวังมากพอสมควร พอยกของขึ้นเสร็จ รถรับจ้างระยองคันนี้ก็วิ่งออกจากบ้านเพื่อตรงไปที่จังหวัดเชียงใหม่เลยทันทีส่วนตัวที่ฉันก็นั่งเครื่องบินไปรอที่ปลายทาง


ก่อนที่จะนั่งเครื่องบินไปรอที่ปลายทาง ตอนแรกก็มีความกังวลอยู่เหมือนกันว่าสินค้าจะเสียหาย หรือมีของหายหรือไม่ แต่เพราะด้วยความไว้วางใจและเพื่อนของเราเคยใช้บริการเจ้านี้มาก่อน จึงทำให้เราเกิดความเชื่อใจและมั่นใจในการ ขนย้ายบ้าน ในครั้งนี้มากเป็นพิเศษ พอ รถ 6 ล้อรับจ้างคันนี้วิ่งไปถึงเชียงใหม่ เราก็ทำการลงของและตรวจเช็คสินค้า ต้องบอกเลยว่าสินค้าอยู่ครบ ไม่มีเสียหาย ไม่เปียก ไม่มีฝุ่นเกาะ เพราะเขาใช้ผ้าใบคลุมอย่างหนาปิดมิดชิดทั้งคัน พนักงานทำงานดีและพูดจาสุภาพมาก รวมไปจนถึงคนครับน่ารักสุดๆ พอทำงานลงของเสร็จ เราก็จ่ายเงินค่าจ้างส่วนที่เหลือลบออกจากเงินโอนมัดจำให้กับพนักงานขับรถ ในทันที ก็เลยมีถามเข้าอยู่ว่าจะวิ่งกลับระยองเลยไหม ทางคนขับรถขนของ ก็ตอบว่า ผมมีงานขนของเที่ยวกลับจากเชียงใหม่ไปกรุงเทพ อยู่ครับ เป็นงานรับจ้างขนย้าย บ้านชั้นเดียวกัน เราก็แปลกใจว่าทำไมเขามีงานขนย้ายกลับที่รวดเร็วจัง


ถึงได้สอบถามพนักงานขับรถเขาจึงบอกว่า โดยปกติแล้วเราจะมีลูกค้าประจำและลูกค้ารายใหม่เข้ามาหรือตลอดเวลา อาจจะเป็นเพราะว่าเราให้บริการงาน รับจ้างขนของ ที่บริการดีราคาไม่แพงมาอย่างยาวนาน จึงเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป สำหรับคนที่ต้องการ ย้ายบ้าน ขนของทั่วไป หรือต้องการที่จะ ขนย้ายสำนักงาน ขนย้ายออฟฟิค เขาจะเรียกใช้เรามาเป็นอันดับ 1 จึงทำให้เรามีงานรับจ้างขนย้ายของ ขนย้ายบ้าน อยู่มากมายทุกจุดและ รถขนของไปต่างจังหวัด ของเราทุกคัน เราพร้อมวิ่งอยู่ตลอดเวลา รถรับจ้างขนของ ของเราไม่ใช่มีเฉพาะที่จังหวัดระยองเท่านั้น เรายังมีให้บริการในทุกๆจังหวัดของประเทศไทย ด้วยที่รถเราวิ่งทั้งขาไปและขากลับออกต่างจังหวัดอยู่ตลอดเวลาจึงทำให้บางครั้งเราอาจจะเห็น รถรับจ้างจังหวัดระยอง ของเราไปจอดหรือขนย้ายสินค้าที่จังหวัดอื่นๆ และเรามีรถรับจ้างที่มากมายหลายคันรวมไปถึงทีมงานของเราทุกคน จึงสามารถที่จะให้บริการรถรับจ้าง รถขนของให้กับลูกค้าได้ทั่วทุกพื้นที่นั่นเอง


ได้ฟังครั้งแรกถึงกับอึ้งเลยค่ะไม่คิดว่า ผู้ให้บริการ รถขนของย้ายบ้านระยอง รายนี้ จะให้บริการวิ่งทั่วประเทศ ถือว่าโชคดีมากเลยค่ะที่ได้มีโอกาสได้ใช้บริการรถรับจ้างขนของระยองรายนี้ ต้องยอมรับว่าเขาให้บริการดีมากจริงๆ อย่างที่เพื่อนแนะนำมาก็เลยอยากจะขอแนะนำผู้ให้บริการรถรับจ้างขนส่ง รายนี้ให้กับเพื่อนๆที่สนใจต้องการอยากจะ ใช้บริการรับจ้างขนย้าย รับจ้างขนของ ด้วย รถกระบะรับจ้าง รถหกล้อรับจ้าง รถรับจ้างย้ายบ้าน รถสิบล้อรับจ้าง รถเฮียบรับจ้าง รถขนของรับจ้าง ทั่วไป หนูรับรองว่าเมื่อท่านใช้บริการรายนี้แล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน หนูกล้ารับประกัน เพราะเราเคยใช้บริการเข้ามาแล้วจึงมั่นใจ

ถ้าท่านใดสนใจลองโทรเข้าไปคุยรายละเอียดกับเขาดูนะคะ เพราะถ้าเราอยากได้ราคาที่ประหยัดและไม่เกินงบประมาณเงินในกระเป๋าของเรา เพราะในบางครั้งราคาที่เรารับได้อาจจะต้องต่อรองราคาด้วยอีกทีนึง


รถรับจ้างระยอง คนยก ราคาถูก รับจ้างขนของ กระบะ 6ล้อรับจ้าง ราคาเท่าไหร่ อ่านบทความเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://www.rodrubjang-youservice.com/

 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google