หลายคนสงสัย ! โปรแกรม CLINCHECK ในการ จัดฟันใส คืออะไร ?

เป็นการจัดฟันที่ใช้นวัตกรรมทางทันตกรรมในการรักษา เพื่อให้มีฟันสวยและมีประสิทธิภาพในการใช้งาน รวมไปถึงการจัดฟันแบบใส ยังมีข้อดีหลายอย่างจึงทำให้เป็นที่นิยมมาก ด้วยเครื่องมือการจัดฟันที่เป็นเอกลักษณ์ เพราะสามารถมองเห็นเครื่องมือภายในช่องปากได้ยาก และสามารถถอดเครื่องมือได้ ขณะที่รับประทานอาหารและแปรงฟัน อย่างไรก็ตาม การจัดฟันแบบใสนั้น เรามีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการวางแผนการรักษา รวมไปถึงขั้นตอนการขัดฟัน แต่มีโปรแกรมตัวหนึ่งที่สำคัญในการจัดฟันแบบใส นั่นก็คือ CLINCHECK โปรแกรมคอมพิวเตอร์ซึ่งแสดงแผนการรักษาเป็น 3D ตามการวางแผนของทันตแพทย์ ซึ่งสามารถบอกได้ถึงจำนวนเครื่องมือและระยะเวลาในการจัดฟัน ให้การเคลื่อนฟันเป็นไปตามตำแหน่งในช่วงเวลาที่เหมาะสม

ซึ่งโปรแกรม CLINCHECK ถือเป็นส่วนสำคัญในการจัดฟันแบบใส เพราะต้องใช้โปรแกรม CLINCHECK วางแผนการรักษาตั้งแต่ขั้นตอนแรกไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายของการจัดฟันแบบใส โดยทันตแพทย์จะทำการวางแผนการรักษา ด้วยโปรแกรม CLINCHECK เพื่อให้ผู้เข้ารับการรักษาได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของสภาพฟัน และระยะเวลาที่ทันตแพทย์ได้กำหนดมา การเคลื่อนตัวของฟันไปที่ตำแหน่งที่เหมาะสม ต่อสภาพฟันของผู้เข้ารับการรักษา หลังจากเข้ารับการจัดฟันแบบใส ตั้งแต่ขั้นตอนแรกไปจนถึงการเสร็จสิ้นการรักษา และการใช้โปรแกรม CLINCHECK ในการวางแผน ได้รับการยอมรับว่า มีความแม่นยำมากที่สุดในการวางแผน และระยะเวลาที่ได้กำหนด

ทั้งนี้หากคุณมีความสนใจหรือต้องการที่จะเข้ารับการจัดฟันแบบใส สามารถติดต่อทางคลีนิคเพื่อขอคำแนะนำจากทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผ่านการอบรมทางเฉพาะด้านและมีประสบการณ์ในการจัดฟันมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้หากคุณกังวลในเรื่องของค่าใช้จ่าย สามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่ของทางคลีนิคได้ ทางคลีนิคเรามีสถานที่ประกอบการอย่างกว้างขวาง สะอาดและปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล จึงมั่นใจได้ว่า คุณจะได้รับการบริการที่น่าประทับใจ และจะกลับมามีรอยยิ้มที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน



วิธีการดูแล การจัดฟันแบบใส Invisalign

การจัดฟันแบบใส invisalign

การจัดฟันทุกรูปแบบ ต้องได้รับการดูแลรักษามากเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันการเกิดฟันผุและปัญหาโรคเหงือก ซึ่งการจัดฟันแบบใส เป็นนวัตกรรมทางทันตกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการจัดฟันที่ไม่ต้องใส่เหล็กจัดฟันในช่องปาก ซึ่งจะมีเครื่องมือที่สามารถมองเห็นได้ยาก ทำให้ผู้เข้ารับการจัดฟัน สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย แต่ผู้เข้ารับการจัดฟันแบบใส จะต้องเอาใจใส่และมีวินัยในการปฏิบัติตัว ภายหลังจากที่เข้ารับการจัดฟันแบบใส และได้ทำการใส่เครื่องมือจัดฟันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องทำตามคำแนะนำของทันตแพทย์เพื่อให้การจัดฟันมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

วิธีการง่ายของการจัดฟันแบบใส ก็คือ การแปรงฟันและใช้ไหมขัดฟันเป็นประจำ และต้องใส่เครื่องมือการจัดฟันตลอดเวลา อย่างน้อย 20-22 ชั่วโมง โดยต้องแปรงฟันให้สะอาด เพื่อป้องกันเศษอาหารเข้าไปติดในซอกฟัน และควรทำความสะอาดเครื่องมือทุกครั้งหลังจากที่เข้ารับการจัดฟันแบบใส Invisalign การล้างเครื่องมือให้สะอาดนั้นจำเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการที่ผู้เข้ารับการรักษาต้องใส่มันไปในระยะยาว มีหลายคนใช้แปรงสีฟันกับยาสีฟันทำความสะอาดอุปกรณ์ แต่ว่าการขัดที่แรงเกินไปอาจจะทำให้เกิดรอยบนอุปกรณ์ได้ ลองใช้แค่น้ำในอุณหภูมิปกติกับสบู่ทำความสะอาดก็พอแล้ว

นอกจากนี้การดื่มน้ำให้มากๆ ก็เป็นอีกวิธีการทำความสะอาดและปัญหาของสุขภาพฟัน ช่วงที่ผู้เข้ารับการจัดฟันใส่เครื่องมือเข้าไปแรกๆ ช่องปากก็จะปรับตัวเข้ากับสิ่งใหม่ที่เข้ามานี้โดยผลิตน้ำลายมากกว่าปกติ การดื่มน้ำมากขึ้นก็จะช่วยในเรื่องนี้ได้ และไม่นานหลังจากนั้นร่างกายของคุณก็จะปรับตัวเข้ากับเครื่องมือการจัดฟันได้อย่างเป็นธรรมชาติเอง นี่ก็เป็นเกร็ดความรู้ดีๆ เกี่ยวกับการดูรักษาและดูแลตัวเอง ภายหลังจากการเข้าเข้ารับการจัดฟันแบบใส





หลายคนสงสัย ! โปรแกรม CLINCHECK ในการ จัดฟันใส คืออะไร ?  อ่านบทความเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://www.idolsmiledental.com/

 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google