เปิดโครงการฯ สมุนไพรพระไตรปิฏก ร่วมกับ จุฬาฯ นครราชสีมา ช่วยผู้ป่วยยากไร้ พระสงฆ

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 เป็นฤกษ์ดีในการเปิดโครงการจิตธรรมและจิตแบ่งปัน ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้และพระสงฆ์ด้วยสมุนไพรในพระไตรปิฏก โดยทางศูนย์บูรณาการความรู้กัญชา กัญชงทางการแพทย์ CKC ได้ร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยจุราลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตนครราชสีมา เพื่อเป็นศูนย์การรักษาโรคด้วยสมุนไพรทางเลือก (สมุนไพรในพระไตรปิฏก) ระดับชุมชน เพื่อดูแลประชาชนและพระสงฆ์ได้อย่างทั่วถึง



อีกทั้งวันงานจะมีกิจกรรมให้ความรู้ต่างๆในเรื่องสมุนไพรในพระไตรปิฏก กัญชาทางการแพทย์และกิจกรรมให้ความรู้ในเรื่อง “กินอาหารให้เป็นยา” จากนักโภชณาการอาหารมืออาชีพ พร้อมทั้งร่วมชิมอาหารภายในงาน นวดแผนไทย เพื่อบำบัดรักษาโรค ชมบูธอาหารและเครื่องดื่มจากสมุนไพรนานาพรรณที่คัดสรรเป็นอย่างดี ในโครงการ "กินอาหารให้เป็นยา" บูทจำหน่ายสินค้า จากสมุนไพรในพระไตรปิฏก กัญชาและกัญชง ทางการแพทย์ เช่นยาหม่องนาโน น้ำมันรักษาโรคไมเกรน ครีมนวดรักษาโรคเก๊า ยารักษาเบาหวาน ฯลฯ

ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรม เยี่ยมชมและเข้าใช้บริการ “ศูนย์ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้และพระสงฆ์” หากท่านใดสนใจ สามารถเข้าร่วมงานได้ วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป

 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google