รีวิวบ้านใหม่ 2024: พรีเมี่ยม เพลส เกษตร - นวมินทร์ (Premium Place Kaset - Nawam

รีวิวบ้านใหม่ 2024: พรีเมี่ยม เพลส เกษตร - นวมินทร์ (Premium Place Kaset - Nawamin)

ขอพาทุกท่านไปเยี่ยมชม โฮมออฟฟิศแบบพรีเมียมที่การันตีจากการได้รับรางวัลโฮมออฟฟิศดีเด่น ในปี 2019 นี้ ในโครงการที่มีชื่อว่า พรีเมี่ยม เพลส เกษตร - นวมินทร์ (Premium Place Kaset - Nawamin) พรีเมี่ยม เพลส เกษตร - นวมินทร์ (Premium Place Kaset - Nawamin) จาก พรีเมี่ยมเพลส กรุ๊ป ซึ่งเป็นโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น และ โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น โดดเด่นด้วยทำเลที่สามารถเชื่อมต่อถนนหลักได้หลายเส้น ทั้งเกษตร-นวมินทร์, เลียบทางด่วน-รามอินทรา, พหลโยธิน และลาดพร้าว ใกล้ทางขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ด่านโยธินพัฒนา และไม่ไกลจากรถไฟฟ้าหลายสาย อีกทั้งพื้นที่ภายในขนาดใหญ่ที่ปรับได้ตามใจชอบ และยังให้ความรู้สึกหรูหรา โอ่อ่า กับดีไซน์แบบโมเดิร์น รวมถึงยังตอบโจทย์การลงทุน ทั้งในรูปแบบทรัพย์สิน และขยายขนาดธุรกิจ จะน่าสนใจแค่ไหน ตามไปชมรายละเอียดกันเลยค่ะ


ข้อมูลโครงการ
เจ้าของโครงการ : บริษัท พรีเมี่ยม เพลสกรุ๊ป จำกัด
ที่ตั้งโครงการ : ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
ขนาดพื้นที่โครงการ : 5-0-96.1 ไร่
จำนวนบ้าน : 43 หลัง
ขนาดที่ดิน : ตั้งแต่ 24 - 36 ตร.ว.
ขนาดพื้นที่ใช้สอย : 250 - 450 ตร.ม.
ปัจจุบันมีโฮมออฟฟิศทั้งหมด 3 แบบ แบบ 5 ชั้น หน้ากว้าง 9 เมตร, แบบ 4 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร และแบบ 4 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร
สิ่งอำนวยความสะดวก : สวนส่วนกลาง, ฟิตเนส, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และ CCTV
ราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท


ทำเลที่ตั้ง และการเดินทาง
โครงการตั้งอยู่ถนนสุคนธสวัสดิ์ (ระหว่างซอย 11-13) แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 ซึ่งเป็นทำเลที่เรียกว่าเดินทางสะดวก สามารถเดินทางเข้า-ออกได้ทั้ง ถนนเกษตร-นวมินทร์, ถนนเลียบทางด่วน-รามอินทรา, ถนนพหลโยธิน และถนนลาดพร้าว


1. เดินทางโดยรถยนต์
ขาเข้าโครงการเส้นทางที่ 1 : จากถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา

ขาเข้าโครงการเส้นทางที่ 2 : จากแยก ม.เกษตรศาสตร์

ขาออกโครงการเส้นทางที่ 1 : ขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

ขาออกโครงการเส้นทางที่ 2 : ไปถนนลาดพร้าว

ขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์
สำหรับโครงการนี้อยู่ไม่ไกลจากทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สามารถไปขึ้นทางด่วน ด่านโยธินพัฒนาได้ โดยมีระยะทางประมาณ 2 กม.


2. เดินทางด้วยรถไฟฟ้า
2.1 รถไฟฟ้าสายสีเขียว (ห้าแยกลาดพร้าว-คูคต)
สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ห้าแยกลาดพร้าว-คูคต) กำลังจะเปิดใช้งานปลายปี 2562 นี้ โดยสถานีที่ใกล้โครงการคือ สถานีเสนานิคม และสถานี ม.เกษตรศาสตร์ มีระยะทางประมาณ 6.1 กม.


2.2 รถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล (ช่วงแคราย-ลำสาลี)
รถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล ช่วงแคราย-ลำสาลี เป็นโครงการในอนาคต คาดว่าจะก่อสร้างปี 2563 และเปิดใช้งานปี 2568 มีจำนวน 20 สถานี เริ่มต้นจากแยกแคราย มุ่งหน้าไปตามแนวถนนงามวงศ์วาน ผ่านแยกเกษตร ต่อเนื่องไปตามแนวถนนประเสริฐมนูกิจ ตัดทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) แล้วเลี้ยวขวาลงไปทางทิศใต้ตามแนวถนนนวมินทร์ ผ่านแยกโพธิ์แก้ว แยกศรีบูรพา แยกแฮปปี้แลนด์ แยกบางกะปิ ไปสิ้นสุดที่จุดตัดถนนพ่วงศิริและถนนรามคำแหง รวมระยะทาง 22.3 กม. สำหรับสถานีที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ สถานี สตรีวิทยา 2


2.3 รถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี)
โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี มีระยะทางประมาณ 34.5 กม. โดยมีจุดเริ่มต้นบนถนนรัตนาธิเบศร์บริเวณด้านหน้าศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี จุดสิ้นสุดโครงการที่ทางแยกร่มเกล้า บริเวณซอยรามคำแหง 192 รวมมีสถานีรับส่งผู้โดยสาร 30 สถานี สำหรับสถานีที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ สถานี วัชรพล ระยะทางประมาณ 4.8 กม.

สภาพแวดล้อมใกล้เคียง
ถนนสุคนธสวัสดิ์ ถือเป็นถนนที่มีทำเลที่ดี แม้จะเป็นถนนเส้นรอง แต่สามารถเชื่อมต่อถนนเส้นอื่นๆ ได้หลายเส้นทาง และยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกแบบครอบคลุมรอบด้าน อย่างละแวกโครงการเอง ก็จะมีร้านอาหารต่างๆ มากมาย มีตลาดขนาดใหญ่ และโรงเรียน ส่วนถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งใกล้กับโครงการ ก็มีคอมมูนิตี้ มอลล์ อย่างนวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว, เดอะ วอล์ค เกษตร-นวมินทร์ มาถึงถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ที่สามารถใช้ซอยนาคนิวาส 16 ไปทะลุได้ ก็จะมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อาทิ Tesco Lotus Extera รามอินทรา, เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ และคริสตัล ปาร์ค เป็นต้น

พรีเมี่ยม เพลส เกษตร - นวมินทร์ (Premium Place Kaset - Nawamin) โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น และโฮมออฟฟิศ 5 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ติดถนนสุคนธสวัสดิ์ มีจำนวนบ้านรวมทั้งหมด 43 หลัง แบ่งเป็น โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น 33 หลัง และโฮมออฟฟิศ 5 ชั้น 10 หลัง แปลงโครงการมีลักษณะคล้ายตัว L สร้างอยู่บนแปลงที่ดินขนาด 5-0-96.1 ไร่ มีพื้นที่ส่วนกลางเป็นสวนสีเขียว และที่จอดรถส่วนกลาง ซึ่งจอดรถได้ 24 คัน อยู่ค่อนไปทางท้ายของโครงการ ส่วนทางเข้า - ออกหลัก มีเพียงทางเดียวคือ หน้าถนนสุคนธสวัสดิ์ รั้วรอบโครงการมีความสูงอยู่ที่ 2.5 เมตร พร้อมระแนงโปร่ง 1.2 เมตร ถนนเมนกว้าง 11 เมตร และถนนซอยกว้าง 9 เมตร

Master Plan โครงการ พรีเมี่ยม เพลส เกษตร - นวมินทร์
แสดงให้เห็นถึงขอบเขตโครงการโดยรวม ที่ตั้งของบ้าน สวนสาธารณะ ฟิตเนส และทางเข้า-ออก

ทางเข้า-ออกหลัก ติดถนนสุคนธสวัสดิ์ ซุ้มประตูโครงการสไตล์โมเดิร์น มีขนาดพอเหมาะ
พร้อมชื่อโครงการ Premium Place Kaset - Nawamin เห็นเด่นชัด

บรรยากาศด้านหน้าโครงการฝั่งขวามือ

บรรยากาศด้านหน้าโครงการฝั่งซ้ายมือ Sales Office ตั้งอยู่ด้านนี้

บรรยากาศด้านใน Sales Office

มีโต๊ะ เก้าอี้ ต้อนรับพร้อมโซฟาขนาดใหญ่

มาดูซุ้มประตูทางเข้า-ออก มีหลังคากันแดด-ฝนให้ ดีไซน์สวย โทนสีดำตัดกับสีน้ำตาลลายไม้ และสีครีม

ด้านหน้าทางเข้าจะติดตั้ง Access Card ระยะใกล้มาให้

ที่ซุ้มประตูทางเข้าโครงการมีทั้ง รปภ. จุดสแกน ไม้กั้นกระดก และ CCTV มีห้องสำหรับรปภ. กั้นตรงกลางระหว่างทางเข้าและทางออก ควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ Access Card

ถนนหลักช่วงนี้กว้าง 11 เมตร

ถนนภายในซอยกว้าง 9 เมตร

แบบบ้านและ Floor Plan ภายในโครงการมี 3 แบบ
1. Home Office 4 ชั้น - โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 24 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

2. Home Office 4 ชั้น - โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 265 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 24 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

3. Home Office 5 ชั้น - โฮมออฟฟิศแฝด 5 ชั้น หน้ากว้าง 7.0 เมตร พื้นที่ใช้สอย 450 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 36 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 6 ที่จอดรถ


ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก
สวนส่วนกลางขนาด 250 ตร.ม.
ฟิตเนส ขนาด 5 x 8 เมตร มีเครื่องเล่น 5 ชุด
ที่จอดรถส่วนกลาง 24 คัน
Keycard Access
CCTV 16 จุด
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย



 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google