บอกต่อ 5 แบรนด์เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ สำหรับคนยุคใหม่

        ในยุคปัจจุบันที่ผู้คนต้องนั่งทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ เก้าอี้ทำงานจึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะหากนั่งเก้าอี้ที่ไม่เหมาะสม อาจทำให้เกิดอาการปวดหลัง ปวดคอ ปวดไหล่ และอาจนำไปสู่โรคออฟฟิศซินโดรมได้ ดังนั้นการเลือกเก้าอี้เพื่อสุขภาพจึงเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญ

        เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ (Ergonomic Chair) คือเก้าอี้ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระของผู้ใช้งาน โดยคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ (Ergonomics) เพื่อให้ผู้ใช้งานนั่งได้อย่างสบายและปลอดภัย โดยไม่ทำให้เกิดอาการปวดเมื่อย


1. Haworth
        Haworth เป็นแบรนด์เก้าอี้ทำงานชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2478 ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ทำให้ Haworth กลายเป็นผู้นำด้านเก้าอี้เพื่อสุขภาพ โดยเก้าอี้ของ Haworth แต่ละรุ่นล้วนได้รับการพัฒนามาอย่างพิถีพิถัน เพื่อรองรับสรีระของผู้ใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ
        รุ่นแนะนำ: Fern Ergonomic Chair, Lively Ergonomic Chair, Zody Ergonomic Chair
2. Steelcase
        Steelcase เป็นแบรนด์เก้าอี้ทำงานชื่อดังจากสหรัฐอเมริกาอีกแบรนด์หนึ่ง ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2475 Steelcase ให้ความสำคัญกับการออกแบบและนวัตกรรมเป็นอย่างมาก โดยเก้าอี้ของ Steelcase แต่ละรุ่นล้วนมีดีไซน์ที่ทันสมัย สวยงาม และรองรับสรีระของผู้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ
        รุ่นแนะนำ: Gesture Ergonomic Chair, Think Ergonomic Chair, Leap Ergonomic Chair
3. Herman Miller
        Herman Miller เป็นแบรนด์เก้าอี้ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกาอีกแบรนด์หนึ่ง ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2459 Herman Miller เป็นที่รู้จักจากการออกแบบเก้าอี้ที่เน้นความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งาน โดยเก้าอี้ของ Herman Miller แต่ละรุ่นล้วนมีดีไซน์ที่โดดเด่น และรองรับสรีระของผู้ใช้งานอย่างลงตัว
        รุ่นแนะนำ: Aeron Ergonomic Chair, Embody Ergonomic Chair, Sayl Ergonomic Chair
4. Ergotrend
        Ergotrend เป็นแบรนด์เก้าอี้เพื่อสุขภาพสัญชาติไทย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2555 Ergotrend มุ่งมั่นพัฒนาเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพที่มีคุณภาพสูง ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย โดยเก้าอี้ของ Ergotrend แต่ละรุ่นล้วนมีดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย และรองรับสรีระของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
        รุ่นแนะนำ: Dual-X Ergonomic Chair, Beyond Ergonomic Chair, Truly Ergonomic Chair
5. Bewell
        Bewell เป็นแบรนด์เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพสัญชาติไทย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2559 Bewell มุ่งมั่นพัฒนาเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพที่มีคุณภาพสูง ในราคาที่จับต้องได้ โดยเก้าอี้ของ Bewell แต่ละรุ่นล้วนมีดีไซน์ที่ทันสมัย และรองรับสรีระของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
        รุ่นแนะนำ: Embrace Ergonomic Chair, Cuddle Ergonomic Chair, Relax Ergonomic Chair
การเลือกเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพควรพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ ดังนี้
        งบประมาณ: เก้าอี้มีราคาตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นบาท ดังนั้นจึงควรพิจารณางบประมาณที่มีก่อนเลือกซื้อ
        การใช้งาน: ควรพิจารณาว่าจะใช้เก้าอี้เพื่อวัตถุประสงค์ใด เช่น ทำงานทั่วไป ทำงานกราฟิก ทำงานตัดต่อวิดีโอ เป็นต้น
        สรีระของผู้ใช้งาน: ควรเลือกเก้าอี้ที่รองรับสรีระของผู้ใช้งานอย่างเหมาะสม โดยอาจลองนั่งเก้าอี้ก่อนตัดสินใจซื้อ



 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google