4 เว็บหางานออกแบบทั้งสายงานประจำและฟรีแลนซ์

        ปัจจุบันงานออกแบบเป็นอีกหนึ่งสายงานที่ทุกบริษัทต่างก็ต้องการทั้งบุคลากรประจำและฟรีแลนซ์ที่มีความรู้และความสามารถในด้านดังกล่าวจนนำไปสู่การสร้างพื้นที่บนโลกออนไลน์สำหรับกลุ่มผู้หางานออกแบบ รวมไปถึงนายจ้างที่กำลังหาคนทำงานในสายนี้โดยเฉพาะ และเพื่อเป็นการพาทุกคนที่อยากจะลองหางานออกแบบไปทำความรู้จักกับช่องทางการปล่อยของของตัวเองกันให้มากขึ้นอีก วันนี้เราเลยอยากนำเสนอ 4 เว็บไซต์หางานออกแบบที่จะช่วยให้คุณได้เจอกับงานที่ใช่ และตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองทั้งในเรื่องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์, รายได้ และสวัสดิการกัน ว่าแต่ 4 เว็บไซต์ที่เราเอามาฝากกันวันนี้จะมีเว็บฯ ไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ขอเชิญทุกคนตามไปหาคำตอบกันด้านล่างนี้ได้เลย


Jobtopgun
 
ถึงแม้ Jobtopgun จะไม่ได้เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมแค่งานออกแบบโดยเฉพาะ แต่เว็บฯ ดังกล่าวก็ถือว่ามีงานสายออกแบบให้เราได้เลือกค่อนข้างหลากหลายทั้งงานที่อยู่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยความน่าสนใจของเว็บไซต์ Jobtopgun ได้แก่จำนวนงานที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคนในสายงานออกแบบ แถมขั้นตอนการใช้งานยังง่ายไม่ซับซ้อน เพราะเราสามารถจบทุกขั้นตอนการสมัครได้ภายในไม่กี่คลิก และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือทางเว็บไซต์ยังมีการอัปเดตงานที่เราสนใจให้เป็นประจำทุกวันโดยที่เราไม่ต้องไล่หาดูด้วยตัวเองอีกด้วย
 
Fastwork
 
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Fastwork เป็นเว็บไซต์หางานออกแบบที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงขวบปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ต้องการหางานฟรีแลนซ์ หรือหางานเสริมนอกเหนือไปจากงานประจำที่ทำอยู่ โดยไฮไลท์เด็ดของเว็บไซต์นี้ได้แก่การเปิดโอกาสให้เราสามารถสร้างโปรไฟล์ของตัวเองบนเว็บฯ ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยตัวอย่างของงานออกแบบที่เราสามารถลงประกาศได้ก็มีหลากหลายเริ่มตั้งแต่งานออกแบบโลโก้, งานวดภาพประกอบ, งานแบนเนอร์โฆษณา, งานออกแบบตัวละครและมาสค็อต, งานออกแบบฉลากและแพ็คเกจ, งานวาดแฟนอาร์ต และงานวาดภาพเหมือน เป็นต้น
 
Linkedin
 
Linkedin หรือที่หลายคนอาจจะรู้จักเว็บไซต์นี้ในฐานะโซเชียลมีเดียสำหรับคนทำงานนั้นนับว่าเป็นช่องทางที่บรรดาคนหางานออกแบบสามารถเข้ามาสร้างโปรไฟล์รวมไปถึงลงพอร์ตเพื่อสร้างคอนเนคชันที่เราสามารถต่อยอดจนนำไปสู่การได้งานทั้งงานประจำหรือฟรีแลนซ์ในท้ายที่สุดได้ โดยจุดเด่นของเว็บไซต์นี้ได้แก่จำนวนงานของสายออกแบบที่มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย และถ้าหากเราเขียนโปรไฟล์ของตัวเองให้น่าสนใจ และมีการอัปเดตอยู่ตลอดเวลกาก็อาจจะมี HR ที่สนใจติดต่อชวนให้เราเข้าไปสัมภาษณ์ได้ด้วยอีกเช่นกัน
 
Fiverr
 
ปิดท้ายรายการแนะนำเว็บไซต์หางานออกแบบในวันนี้ไปกับเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ฟรีแลนซ์สายอาร์ตที่อยากขยายฐานลูกค้าไปยังทุกพื้นที่โลกอย่าง Fiverr กัน หากจะให้อธิบายง่ายๆ ฟังก์ชันการใข้งานของเว็บนี้จะคล้ายกับเว็บที่เราสามารถลงโปรไฟล์เพื่อให้ผู้ที่สนใจอยากจากเราทำงานติดต่อกลับ โดยจุดเด่นของ Fiverr ได้แก่งานที่มีค่อนข้างเยอะเพราะเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่คนทั้งโลกสามารถเข้ามาใช้งานได้ดังนั้นงานจึงมีทั้งความท้าทาย และความหลากหลายตัวงานค่อนข้างสูง
 


 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google