รีวิววราภรณ์ซาลาเปา เมนูไหนเด็ด ต้องซื้อทุกครั้งที่เจอ

        “วราภรณ์” ร้านซาลาเปาชื่อดังที่ครองใจคนไทยมายาวนาน โด่งดังเรื่องแป้งซาลาเปานุ่มฟู ไส้แน่น อร่อย  ปัจจุบันมีสาขาเยอะมาก ทั้งในห้างสรรพสินค้า และปั๊มน้ำมันต่าง ๆ เรียกว่า เราสามารถหาซื้อวราภรณ์ซาลาเปาได้ง่าย มีขายอยู่ทั่วไป
   แต่การมีร้านขายจำนวนมาก ก็ไม่ได้ทำให้มาตรฐานของวราภรณ์ตกต่ำลง โดยเฉพาะซาลาเปาแสนอร่อย ที่มีหลากหลายไส้ให้เลือกตามความชอบ




วราภรณ์ เมนูซาลาเปาคาวหวานให้เลือกหลากหลาย

   สำหรับเมนูขายดี ของวราภรณ์ซาลาเปา ที่ห้ามพลาด ต้องลองให้ได้ มีดังต่อไปนี้

1.ซาลาเปาไส้หมูสับ เป็นรสชาติยอดฮิต ที่เป็น Comfort Food ของคนที่ชอบกินติ่มซำ และด้วยรสชาติที่อร่อยกำลังดี เมื่อบวกกับแป้งที่ไม่หนาและบางจนเกินไป ก็ทำให้ซาลาเปาไส้หมูสับเป็นรสชาติที่ขายดีของ วราภรณ์ ซาลาเปา

2.ซาลาเปาไส้หมูแดง ตีคู่กันมาแบบกินกันไม่ลง กับซาลาเปาไส้หมูแดง ที่เพิ่มความอร่อย หอมหวาน เรียกว่าได้ลองแล้วต้องติดใจอย่างแน่นอน

3.ซาลาเปาไส้ครีม เป็นหนึ่งในเมนูขวัญใจเด็ก ๆ แป้งซาลาเปานุ่มฟู หอม ไส้ครีมลาวาเยิ้มๆ หวานมัน อร่อยลงตัว

4.ซาลาเปาไส้ถั่วดำ ใครที่ชื่นชอบรสชาติของถั่วดำ จะต้องเลิฟไส้นี้ เพราะแป้งซาลาเปานุ่มฟู ผสมผสานกับรสชาติของไส้ถั่วดำบดละเอียด หวานมัน รับประทานง่าย ถูกใจทุกคนในครอบครัว

5.หมั่นโถวมินิปิ้ง สังขยา อีกหนึ่งเมนูยอดฮิต ขวัญใจคนรักขนมหวาน ด้วยการนำหมั่นโถวไปปิ้งร้อน ๆ แล้วเสิร์ฟคู่กับสังขยา เรียกว่าใครได้ลองก็ต้องฟินไปตาม ๆ กัน

6.ขนมจีบกุ้ง ใครที่อยากจะลดแป้ง แนะนำให้ลองขนมจีบกุ้ง แป้งขนมจีบบาง ๆ กุ้งตัวโต สด เด้ง อร่อย เป็นอาหารว่างที่สามารถรองท้องได้เป็นอย่างดี

7.บ๊ะจ่าง ใครที่อยากกินเอาอิ่ม หรือกินแทนข้าว ขอแนะนำให้กินบ๊ะจ่างของวราภรณ์ซาลาเปา รับรองอิ่มอร่อยอย่างแน่นอน ได้กินข้าวเหนียวหอมๆ ไส้แน่น เครื่องครบรส อร่อย

8.ข้าวหมูแดง น้อยคนนักที่จะรู้ว่าวราภรณ์ซาลาเปามีข้าวขาย แต่ก็ขายเฉพาะบางสาขาเท่านั้น หมูแดงเนื้อนุ่ม หอมหวาน ราดด้วยน้ำราดเข้มข้น รับประทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ อร่อยอย่าบอกใคร

9.น้ำผึ้งมะนาวว่านหางจระเข้ กินของคาวแล้ว ก็ต้องดื่มน้ำดับกระหายกันเสียหน่อย จะได้คล่องคอ ขอแนะนำน้ำน้ำผึ้งมะนาวว่านหางจระเข้แสนอร่อย เปรี้ยวหวานลงตัว ถูกใจคนทุกวัน

10.กาแฟโกปี๊ (เย็น) คอกาแฟต้องไม่พลาดกับกาแฟโบราณ ดื่มแล้วสดชื่น รสชาติเข้มข้น หอม หวานมัน กลมกล่อม กำลังดี


สรุป
       วราภรณ์ซาลาเปา  เป็นร้านซาลาเปาที่อร่อย  แป้งนุ่มฟู  ไส้แน่น  เมนูหลากหลาย  ราคาไม่แพง  เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย หากกำลังมองหาร้านซาลาเปาอร่อยๆ  วราภรณ์เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
 


 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google