กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
โพสฟรี / Re: ที่เรียน toeic แบบเร่งด่วน ขอนแก่น โทร 084-4048784,093-8839339 ติว toeic
« กระทู้ล่าสุด โดย reggularpost88 เมื่อ วันนี้ เวลา 01:55 pm »
ดันกระทู้ 
2
โพสฟรี / Re: แอร์บ้านราคาถูก, ร้านขายส่งแอร์บ้าน
« กระทู้ล่าสุด โดย foraliv11 เมื่อ วันนี้ เวลา 01:49 pm »
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
3
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8
โพสฟรี / Re: รับตัดคอนกรีต
« กระทู้ล่าสุด โดย sayjung1 เมื่อ วันนี้ เวลา 01:21 pm »
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
9
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10
โพสฟรี / ขั้นตอนการจัดฟันดามอน ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด
« กระทู้ล่าสุด โดย siritidaphon เมื่อ วันนี้ เวลา 12:21 pm »
การจัดฟัน เป็นการรักษาทางทันตกรรมรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยแก้ไขปัญหาฟันต่างๆแล้ว เพราะบางคนอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับฟัน เนื่องจากฟันแต่ละคนมีการเรียงตัวที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างฟัน ขนาดฟัน ฟันซ้อน การสบฟันที่ไม่ดี รวมถึงความเหมาะสมของขากรรไกรฟัน และปัจจัยอื่นๆด้วย ซึ่งเป็นสาเหตุและปัญหาสำคัญที่ทำให้ความมั่นใจลดลง รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันต่างๆที่อาจจะทำให้ได้รับผลกระทบจากปัญหาสุขภาพฟัน นอกจากนี้ การจัดฟันยังเป็นการรักษาและแก้ไขปัญหาที่เกิดจากฟันเรียงตัวไม่เหมาะสม เพื่อให้ฟันอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและเหมาะสมมากยิ่งขึ้น


การจัดฟันจะช่วยลดปัญหาการในบดเคี้ยวอาหารและทำให้ฟันเรียงตัวสวยงามเป็นระเบียบ ทำให้ผู้เข้ารับการรักษามีความมั่นใจมากขึ้น โดยการจัดฟันยังมีผลดีต่อสุขภาพในช่องปากและฟันอีกด้วย ช่วยเสริมสร้างสุขภาพช่องปากและฟันที่ดี เพราะการจัดฟันนั้น ผู้เข้ารับการรักษามีความจำเป็นที่จะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการทำความสะอาดมากยิ่งขึ้น เพราะการที่เราโครงสร้างของฟันที่ดี มีการเรียงตัวเป็นระเบียบจะช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดฟันผุและโรคเหงือกอีกด้วย แต่การจัดฟันไม่ว่ารูปแบบใดๆ ก็มีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน หลายคนคงกลัวกับการจัดฟัน กลัวเจ็บแต่ต้องบอกเลยว่าการจัดฟันแบบดามอนนั้น จะทำให้ผู้เข้ารับการจัดฟันเจ็บปวดน้อยลง เนื่องจากมีการใช้เครื่องมือการจัดฟันและนวัตกรรมที่ทันสมัย ช่วยทำให้ผู้เข้ารับการักษาเจ็บปวดน้อยลง ทั้งยังช่วยลดระยะเวลาในการจัดฟันด้วย

 
สำหรับขั้นตอนการจัดฟันแบบดามอน ต้องบอกเลยว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด แถมยังมีข้อดีมากมายไม่ว่าจะเป็นผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพ และมีระยะเวลาในการจัดฟันที่น้อยลงด้วย แถมยังไม่ต้องเข้าพบทันตแพทย์บ่อยๆ โดยการจัดฟันแบบดามอนมี 2 ประเภท ได้แก่ การจัดฟันดามอนชนิดเหล็ก และการจัดฟันดามอนชนิดใส ซึ่งผู้เข้ารับการรักษาสามารถเลือกชนิดของเครื่องมือให้เหมาะกับตัวเองได้ การจัดฟันดามอนทั้ง 2 แบบได้ผลลัพธ์และประสิทธิภาพของการรักษาเหมือนกัน สำหรับขั้นตอนการจัดฟันแบบดามอนนั้น ไม่ได้น่าหลัวอย่างที่หลายคนเข้าใจ


นอกจากจะให้ผลลัพธ์ที่ดีแล้ว ยังทำให้ผู้เข้ารับการรักษารู้สึกเจ็บน้อยลงอีกด้วย ส่วนขั้นตอนในการจัดฟันแบบดามอนนั้น ในขั้นตอนแรก ผู้เข้ารับการรักษาจะต้องเข้าพบทันตแพทย์เพื่อปรึกษาการจัดฟัน จากนั้นทันตแพทย์จะแนะนำข้อดี ข้อเสียของการจัดฟันแต่ละชนิดให้ผู้เข้ารับการรักษาเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ เมื่อผู้เข้ารับการรักษาตัดสินใจทำการรักษาทันตแพทย์จะทำประวัติก่อนการจัดฟัน ได้แก่ พิมพ์ปาก ถ่ายรูป และถ่าย x-ray ฟันต่อไป ต่อมาทันตแพทย์จะทำการเคลียร์ช่องปากก่อนจัดฟัน เช่น ขูดหินปูน ถอนฟัน อุดฟัน ผ่าฟันคุด เป็นต้น ในเรื่องของการติดเครื่องมือจัดฟัน บางกรณีทันตแพทย์สามารถติดเครื่องมือจัดฟันพร้อมกันบน-ล่างได้ แต่ในกรณีที่ฟันล่างค่อมฟันบน หรือฟันบนค่อมฟันล่าง ทันตแพทย์จะติดเครื่องมือบนหรือล่างก่อน เพื่อให้มีพื้นที่ในการสบฟันมากขึ้น

 
หลังจากติดเครื่องมือจัดฟัน ทันตแพทย์จะนัดปรับลวดประมาณ 6-8 อาทิตย์ต่อครั้ง เมื่อจัดฟันเสร็จทันตแพทย์จะถอดเครื่องมือจัดฟัน แล้วพิมพ์ปากทำรีเทรนเนอร์ หรือเครื่องมือคงสภาพฟัน ซึ่งผู้เข้ารับการรักษาควรใส่ตามที่ทันตแพทย์แนะนำ เพื่อไม่ให้ฟันเคลื่อนกลับไปตำแหน่งเดิม อย่างไรก็ตาม การจัดฟันแบบดามอนนี้ ทันตแพทย์จะสามารถจัดฟันให้การเคลื่อนฟันได้ง่ายกว่าแบบการจัดฟันแบบเหล็กทั่วไป ทันตแพทย์จึงใช้แรงในการเคลื่อนฟันน้อยกว่า ผู้ป่วยจึงรู้สึกเจ็บปวดฟันหลังการปรับเครื่องมือน้อยกว่าการจัดฟันแบบเหล็กธรรมดา โดยจะแตกต่างจากเครื่องมือแบบธรรมดาคือ เป็นเครื่องมือจัดฟันที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้สามารถเคลื่อนฟันได้โดยการทำงานร่วมกับลวดได้โดยตรง ไม่ต้องใช้ยางรัดฟัน ทำให้การเคลื่อนฟันสามารถทำได้อย่างนุ่มนวลมากขึ้น ความรู้สึกตึงและเจ็บเวลาเคลื่อนฟันน้อยลง


การเคลื่อนฟันได้เร็วกว่าแบบธรรมดาซึ่งทำให้ใช้ระยะเวลาในการจัดฟันน้อยลงอีกด้วย นี่คือข้อดีของการจัดฟันแบบดามอน อย่างไรก็ตาม ผู้เข้ารับการรักษาจะต้องคอยดูแลในเรื่องของความสะอาดของช่องปากและฟัน เพื่อให้มีสุขภาพฟันที่แข็งแรง ทางคลินิกเรามีบริการทางด้านทันตกรรมอย่างครบวงจร สามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับทางด้านทันตกรรม ด้วยประสบการณ์อย่างยาวนาน จึงการันดีได้ว่า คุณจะมีสุขภาพช่องปากและฟันที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน



ขั้นตอนการจัดฟันดามอน ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด อ่านบทความเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://www.idolsmiledental.com/
หน้า: [1] 2 3 ... 10
Tage : ประกาศขายของฟรี ติด google , ลงประกาศฟรีไม่ต้องสมัคร , ประกาศฟรีไม่มี หมดอายุ , เว็บประกาศฟรีติดอันดับ , ลงประกาศฟรีใหม่ ๆ , ฝากร้านฟรีโพสฟรี , รวมเว็บลงประกาศฟรี , ลงประกาศฟรี 100 , รวมเว็บลงประกาศฟรี ติด google , ลงประกาศฟรี ติดอันดับ google , ลงประกาศฟรีออนไลน์ , เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ , ลงประกาศฟรี pantip , ลงประกาศฟรี , โพสฟรี โปรโมทฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โพสประกาศฟรี ลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี , เว็บลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี Post ฟรี ลงประกาศฟรี ติดอันดับ Google ลงประกาศฟรี เว็บบอร์ด เว็บลงประกาศขายฟรี โพสประกาศฟรี ติด google ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี โปรโมทเว็บฟรี ติดหน้าแรก google ฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายรถฟรี โพสฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ฟรี ลงโฆษณาฟรี google ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี เว็บลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ฟรี ติด google