กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ดันกระทู้ 
2
โพสฟรี / Re: **สัตว์เหมาะแก่การหาเงิน**
« กระทู้ล่าสุด โดย ruataewada เมื่อ วันนี้ เวลา 03:51 pm »
โฉนดที่ดิน “3 ข้อ เข้าใจง่ายๆ ก่อนซื้อ-ขายที่ดิน”


>โฉนดที่ดิน ถือเป็นสินทรัพย์ที่สร้างเสริมมูลค่าได้ตลอดเวลา ทำให้หลายๆคนเลือกที่จะซื้อ-ขายโฉนดที่ดินเพื่อเก็งกำไร แต่ก่อนที่เราจะซื้อ-ขายโฉนดที่ดิน เราต้องรู้ก่อนว่าโฉนดที่ดินแบบใดซื้อ-ขายได้บ้าง และโฉนดมีกี่แบบ? แตกต่างกันอย่างไรบ้าง? เพื่อป้องกันข้อพิพาทหรือการฟ้องร้องกันในภายหลัง วันนี้เรารวบรวม 3 ข้อง่ายๆมาให้ทำความเข้าใจกันแล้ว…

โฉนดที่ดินมีกี่แบบ?



โฉนดที่ดินทั่วไปสามารถแบ่งได้ 4 ประเภท คือ โฉนดที่ดิน (นส. 4) หนังสือสิทธิรับรองการทำประโยชน์ (นส.3ก) หนังสือสิทธิรับรองการทำประโยชน์ (นส.3) และหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดิน (ส.ป.ก.4-01) ซึ่งแต่ละชนิดจะมีความแตกต่างกันในลักษณะการถือครอง การใช้ประโยชน์ และการซื้อขาย ซึ่งจะแยกย่อยลงไปอีกและมีลักษณะแตกต่างกัน

โฉนดที่ดินแต่ละแบบต่างกันอย่างไร?


โฉนดที่ดินตราครุฑสีแดง หรือ นส.4
หนังสือที่ทางราชการหรือกรมที่ดินออกให้ตามประมวลกฎหมายเพื่อเป็นการแสดงกรรมสิทธิ์ในที่ดินของผู้ที่เป็นเจ้าของ มีระวางรูปถ่ายทางอากาศชัดเจน และมีหมุดแสดงพื้นที่ชัดเจน หากผู้ใดมีโฉนดไว้ในครอบครองก็ถือได้ว่ามีกรรมสิทธิ์ในที่ดินผืนนั้นอย่างสมบูรณ์

โฉนดที่ดินตราครุฑสีเขียว หรือ นส. 3 ก
หนังสือรับรองการทำประโยชน์ หรือเอกสารที่แสดงสิทธิการครอบครองเพื่อทำประโยชน์ในพื้นที่ดินนั้นๆ เป็นหนังสือที่ทางราชการออกให้เพื่อรับรองว่าเจ้าของสามารถทำประโยชน์ในพื้นที่นั้นๆได้ โดยที่ดินจะมีระวางรูปถ่ายทางอากาศชัดเจน โดยมีเงื่อนไขว่าผู้ครอบครองต้องทำให้ที่ดินนั้นเกิดประโยชน์ต่างจาก นส.4 ที่สามารถปล่อยพื้นที่ทิ้งว่างได้

โฉนดที่ดินตราครุฑสีดำ หรือ นส. 3/นส. 3 ข
หนังสือรับรองการทำประโยชน์ หรือเอกสารที่แสดงสิทธิการครอบครองเพื่อทำประโยชน์ในพื้นที่ดินนั้นๆ เหมือนกันกับ นส. 3 ก แต่ไม่มีระวางรูปถ่ายทางอากาศ ไม่มีการวัดพื้นที่โดยละเอียด ลักษณะเป็นรูปแผนที่ลอยๆ อาจะใช้การอ้างอิงวัตถุ หรือต้นไม้ในบริเวณนั้นๆเพื่อเขียนร่างแผนที่ ไม่มีการกำหนดตำแหน่งที่ดินแน่นอน หรือบางกรณีใช้ออกในพื้นที่ที่ไม่มีระวางรูปถ่ายทางอากาศ ซึ่ง นส. 3 เป็นเอกสารที่นายอำเภอท้องที่เป็นผู้ออกให้ และนส. 3 ข เป็นหนังสือที่เจ้าหน้าที่ที่ดินเป็นออกออกให้แต่ยังไม่ได้รับรองอย่างเป็นทางการ

โฉนดที่ดินตราครุฑสีน้ำเงินหรือสีแดง หรือ ส.ป.ก.4-01
เอกสารสิทธิ์ให้ประชาชนเข้าทำประโยชน์ในเขตปฎิรูปที่ดิน หรือเอกสารที่ออกให้เจ้าของมีสิทธิในการทำเกษตรกรรม และการจัดที่อยู่อาศัยเพื่อเกษตรกรรม เจ้าของมีเพียงสิทธิในการครอบครองเพื่อใช้ประโยชน์ในการเกษตรเท่านั้น ไม่มีกรรมสิทธิ์ในที่ดิน

ใบจอง หรือ นส.2
หนังสือที่ทางราชการออกให้ประชาชนเพื่ออนุญาตให้ครอบครองทำประโยชน์ในที่ดินเป็นการชั่วคราว ซึ่งผู้ที่มีใบจองต้องทำประโยชน์ในพื้นที่ดินมากกว่า 75% ของที่ดิน ภายใน 6 เดือนหลังได้รับใบจองและจะต้องทำประโยชน์แล้วเสร็จภายในระยะเวลา 3 ปี

สิทธิทำกิน หรือ สทก.
หนังสือที่ราชการออกให้เพื่อให้ประชาชนมีสิทธิทำกินในพื้นที่เขตป่าไม้ ซึ่งทางกรมป่าไม้จะเป็นผู้ออกให้ โดยผู้ถือสิทธิ์จะต้องทำประโยชน์ โดยกรมป่าไม้สามารถยึดคืนพื้นที่ดินได้ทันทีหากปล่อยรกร้างติดต่อกันเกิน 2 ปี

ใบชำระภาษีบำรุงท้องที่ หรือ ภ.บ.ท.5
ใบชำระภาษีบำรุงท้องที่ของผู้ที่อยู่อาศัย หรือใช้ประโยชน์ในพื้นที่มาแต่เดิม ไม่ใช่เอกสารสิทธิแสดงการครอบครองที่ดิน ที่ดินลักษณะนี้มักเป็นที่ดินมือเปล่า ที่ไม่มีเอกสารสิทธิใดๆทั้งสิ้น เป็นลักษณะของการอยู่อาศัย หรือใช้ประโยชน์สืบทอดกันมาเป็นรุ่นต่อรุ่น แต่จะไม่มีสิทธิในการครอบครองที่ดิน เจ้าของที่ดินตัวจริงคือ รัฐ

ใบไต่สวน หรือ น.ส. 5
หนังสือที่แสดงการสอบสวนเพื่อออกโฉนดที่ดิน หรือหนังสือแสดงสิทธิ์ที่ดินและให้จดทะเบียนสิทธิ์และนิติกรรมในใบไต่สวนได้ ไม่ใช่หนังสือแสดงกรรมสิทธิ์ แต่สามารถจดทะเบียนตามประมวลกฎหมายที่ดิน และโอนให้กันได้ถ้าที่ดินมีใบไต่สวนและมีหนังสือรับรองการทำประโยชน์ หรือเป็นการจดทะเบียนโอนมรดก

โฉนดที่ดินแบบใดสามารถซื้อ-ขายได้?
โฉนดที่ดินที่ซื้อ-ขายได้

โฉนดที่ดินตราครุฑสีแดง หรือ นส.4 :
สามารถซื้อ ขาย โอน จำนอง หรือค้ำประกันได้ทั้งหมด ทำให้นิยมซื้อขายมากที่สุด และมีมูลค่าด้านราคาสูงที่สุด ราคาของโฉนด นส.4 มีราคาสูงเมื่อเทียบกับเอกสารชนิดอื่นๆ โดยหากมีการซื้อขาย ผู้ซื้อ-ผู้ขายจะต้องไปทำการจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ที่สำนักงานที่ดินเขตพื้นที่ที่รับผิดชอบ ต่อหน้าพนักงานเจ้าหน้าที่ของสำนักงานที่ดินเท่านั้น มิฉะนั้นจะถือ เป็นโมฆะ

โฉนดที่ดินตราครุฑสีเขียว หรือ นส. 3 ก :
สามารถซื้อ ขาย โอน จำนองได้ โดยเมื่อมีการสอบเขตแล้ว เจ้าของสามารถนำหลักฐานไปขออกโนดได้ทันทีไม่ต้องรอรังวัดติดประกาศ 30 วัน

โฉนดที่ดินตราครุฑสีดำ หรือ นส. 3/นส. 3 ข :
สามารถซื้อ ขาย โอนได้ โดยการซื้อ-ขายจะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดินเข้ามาทำการรังวัดและติดประกาศเป็นระยะเวลา 30 วัน ถ้าไม่มีใครยื่นเรื่องขอคัดค้าน จึงจะสามารถทำเรื่องขอออกโฉนดได้

โฉนดที่ดินที่ซื้อ-ขายไม่ได้

โฉนดที่ดินตราครุฑสีน้ำเงินหรือสีแดง หรือ ส.ป.ก.4-01 :
ไม่สามารถซื้อ ขาย โอน จำนองได้ แต่สามารถใช้เป็นมรดกตกทอดได้ โดยทายาทจะต้องทำเกษตรกรรมเท่านั้น หรือให้เช่าเพื่อการเกษตรได้

ใบจอง หรือ นส.2 :
ไม่สามารถซื้อ ขาย โอน จำนองได้ แต่สามารถใช้เป็นมรดกตกทอดได้

สิทธิทำกิน หรือ สทก. :
ไม่สามารถซื้อ ขาย โอน จำนองได้ แต่สามารถใช้เป็นมรดกตกทอดได้

ใบชำระภาษีบำรุงท้องที่ หรือ ภ.บ.ท.5 :
ไม่สามารถซื้อ ขาย โอน จำนองได้ แต่สามารถใช้เป็นมรดกตกทอดได้

ใบไต่สวน หรือ น.ส. 5 :
ไม่สามารถซื้อ ขาย โอน จำนองได้ แต่สามารถใช้เป็นมรดกตกทอดได้

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการทำความเข้าใจ 3 ข้อง่ายๆ ก่อนซื้อ-ขายโฉนดที่ดิน สำหรับใครที่ถือโฉนดที่ดินไว้อย่าลืมเช็คว่าตัวเองถือเอกสารลักษณะใด เพื่อใช้ประโยชน์จากที่ดินให้เต็มที่ หรือใครที่กำลังจะมองหาซื้อที่ดินก็อย่าลืมเช็คกันนะว่าที่ดินนั้นสามารถซื้อ-ขายได้หรือไม่เพื่อให้เรามีกรรมสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของโดยปราศจากข้อพิพาทอีกด้วย หลังซื้อแล้ว ควรทำรั้วให้ชัดเจนเพื่อแสดงอาณาเขตบุกรุกที่ดิน

 

ที่มา kasetphan
3
ดันกระทู้ 
5
HEDP, เอชอีดีพี, HDEP 60%, เอชอีดีพี 60%, HDEP Phosphonate, เอชอีดีพีฟอสฟอเนต
สามารถสอบถาม ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม และสั่งซื้อสินค้าได้ที่
บริษัท ไทยโพลีเคมิคอล จำกัด
Thai Poly Chemicals Company Limited
Tel: 034496284, 034854888
Mobile: 0800160016, 0893128888
Line ID: thaipoly8888
Email: thaipoly8888@gmail.com
Web: www.thaipolychemicals.com
CC1HEDP6001102024
คำค้นหา, Keyword
HEDP, HEDP 60%, HEDP 60 PCT, Hydroxy Ethylidene Diphosphonic Acid, Etidronic Acid, Etidronate, Corrosion Inhibitor, Scale Inhibitor, Anticorrosion Agent, Antiscale Agent, Phosphonate, Organophosphoric Acid, เอชอีดีพี, เอชอีดีพี 60%, เอชอีดีพี 60 เปอร์เซ็นต์, ไฮดรอกซีเอทิลลิดีนไดฟอสฟอนิกเอซิด, ไฮดรอกซีเอทิลลิดีนไดฟอสฟอนิกแอซิด, อีทิโดรนิกเอซิด, อีทิโดรนิกแอซิด, กรดอีทิโดรนิก, อีทิโดรเนต, อีทีโดรเนท, ฟอสฟอเนต, ฟอสฟอเนท, สารยับยั้งการเกิดตะกรัน, สารต้านการเกิดตะกรัน, สารป้องกันตะกรัน, สารป้องกันการเกิดตะกรัน, สารป้องกันการกัดกร่อน, สารป้องกันสนิม, สารต้านทานการเกิดสนิม, คอร์โรชันอินฮิบิเตอร์, สเกลอินฮิบิเตอร์, สารแอนตี้คอร์โรชัน, แอนตี้คอรโรชันเอเจ้น, สารแอนตี้สเกล, แอนตี้สเกลเอเจ้น
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ เอชอีดีพี, HEDP
Hydroxy Ethylidene Diphosphonic Acid
1-Hydroxy Ethylidene-1,1-Diphosphonic Acid
HEDP is an organophosphoric acid corrosion inhibitor. It can chelate with Fe, Cu, and Zn ions to form stable chelating compounds. It can dissolve the oxidized materials on these metals’ surfaces. HEDP shows excellent scale and corrosion inhibition effects under temperature 250 C degree. HEDP has good chemical stability under high pH value, hard to be hydrolyzed, and hard to be decomposed under ordinary light and heat conditions. Its acid, alkali and chlorine oxidation tolerance are better than that of other organophosphoric acids (salt). HEDP can react with metal ions in water system to form hexa-element chelating complex, with calcium ion in particular. Therefore, HEDP has good anti-scale and visible threshold effects. When built together with other water treatment chemicals, it shows good synergistic effects. The solid state of HEDP is crystal powder, suitable for usage in winter and freezing districts. Because of its high purity, it can be used as cleaning agent in electronic fields and as additives in daily chemicals. Usage of HEDP. It is used as scale and corrosion inhibition in circulating cool water system, oil field and low-pressure boilers in fields such as electric power, chemical industry, metallurgy, fertilizer, etc. In light woven industry, HEDP is used as detergent for metal and nonmetal. In dyeing industry, HEDP is used as peroxide stabilizer and dye-fixing agent, in non-cyanide electroplating, HEDP is used as chelating agent. The dosage of 1-10mg/L is preferred as scale inhibitor, 10-50mg/L as corrosion inhibitor, and 1000-2000mg/L as detergent. Usually, HEDP is used together with Polycarboxylic acid. Standard packaging size of HEDP is 250 kg per drum. More information of HEDP, please directly contact Thai Poly Chemicals Company, www.thaipolychemicals.com


7
โพสฟรี / Re: ที่ดิน ส.ป.ก ต้องเสียภาษีที่ดินหรือไม่?
« กระทู้ล่าสุด โดย ruataewada เมื่อ วันนี้ เวลา 03:28 pm »
งานพื้นแบบต่างๆ


โครงสร้างพื้น เป็นส่วนที่มีบริเวณกว้างของอาคาร จำเป็นต้องมีความแข็งแรง ทนทานพอที่จะรับน้ำหนักผู้คน และสิ่งของต่างๆภายในอาคาร รวมไปถึงต้องแข็งแรงพอที่จะรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างภัยพิบัติ แผ่นดินไหวที่อาจมีโอกาสเกิดขึ้นได้ในอนาคต ซึ่งวิศวกรจะต้องมีการคำนวณและออกแบบให้ได้มาตรฐาน เพื่อความปลอดภัยของทุกคนภายในอาคาร สามารถเลือกใช้พื้นประเภทต่างๆ ได้ดังนี้

งานพื้นแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่

งานแผ่นพื้นกึ่งสำเร็จ
เป็นวิธีการนำแผ่นพื้นที่ผลิตจากโรงงานมาติดตั้งหน้างาน พาดบนคาน ผูกเหล็กเสริม และเทคอนกรีตทับหน้า สามารถเลือกใช้ได้ทั้งแผ่นพื้นคอนกรีตอัดแรงชนิดแผ่นเรียบ ชนิดกลวง

งานแผ่นพื้นประกอบ
การใช้วัสดุแผ่นพื้นเหล็กรีดลอน หรือแผ่น Metal Deck ร่วมกับคอนกรีตทับหน้า แผ่นพื้นเหล็กสามารถทำหน้าที่เป็นแบบไปในตัว และไม่ต้องใช้ค้ำยันเยอะ ทำให้ประหยัดต้นทุนของการก่อสร้าง

งานพื้นหล่อในที่
เป็นงานพื้นแบบดั้งเดิม ต้องมีการตั้งแบบ ผูกเหล็กเสริม ก่อนจะเทคอนกรีตหล่อลงไป ต้องใช้ค้ำยันรับน้ำหนักจำนวนมาก รอเวลาคอนกรีตเซ็ทตัวค่อนข้างนาน ถึงจะรับน้ำหนักได้

อาคารแต่ละประเภทสามารถเลือกใช้งานระบบพื้นแบบตามความเหมาะ ขึ้นอยู่กับการออกแบบของสถาปนิก ความสวยงาม และความเป็นไปได้ในเชิงวิศวกรรม ความแข็งแรง การรับน้ำหนัก เป็นต้น งานก่อสร้างที่ดีจะไม่สร้างปัญหาให้กับผู้อาศัยในภายหลัง ดังนั้นควรหาข้อมูลความรู้ก่อนตัดสินใจเพื่อเลือกงานระบบพื้นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

(รวมข้อดีของแผ่น Metal Deck ที่คนจะสร้างบ้านควรรู้)
Metal Deck Metal Deck Metal Deck
8
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
9
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10
โพสฟรี / Re: ที่ดิน ส.ป.ก ต้องเสียภาษีที่ดินหรือไม่?
« กระทู้ล่าสุด โดย ruataewada เมื่อ วันนี้ เวลา 03:14 pm »
แผ่น Metal Deck หรือ Steel Deck คืออะไร
มาทำความรู้จักกับแผ่นพื้นเหล็กที่ใช้สำหรับงานพื้นกัน หลายคนอาจเคยได้ยิน Metal Deck, Steel Deck หรือบางทีใช้คำว่า Composite Steel Deck ถ้าเป็นคำไทยก็อาจจะเรียกว่าแผ่นสำเร็จรูปพื้นลอนเหล็ก ไม่ว่าจะเรียกว่าอะไรก็ตาม ความหมายก็คือแผ่นที่ใช้สำหรับงานพื้นโดยเฉพาะ


งานพื้น หรือพื้นที่เรากำลังยืนหรือนั่งอยู่ตอนนี้ คือ หนึ่งในโครงสร้างพื้นฐานของอาคาร ที่ทำหน้าที่รับน้ำหนักบรรทุกที่เกิดขึ้นภายในอาคาร (น้ำหนักบรรทุกจร และน้ำหนักบรรทุกคงที่) พื้นเป็นโครงสร้างตามแนวราบของอาคาร ซึ่งรับน้ำหนักโดยตรง จากนั้นจึงถ่ายน้ำหนักไปสู่คานหรือเสา ซึ่งพื้นมีหลายประเภท ได้แก่ งานพื้นคอนกรีตหล่อในที่ แผ่นพื้นกึ่งสำเร็จรูป แผ่นพื้นเหล็ก และงานพื้นแบบคอมโพสิท (Composite Slab) เป็นต้น

แผ่น Metal Deck คือส่วนหนึ่งของงานพื้นแบบคอมโพสิท (Composite Slab) ที่ประกอบไปด้วยแผ่น Metal Deck และการเทคอนกรีตทับหน้า เมื่อคอนกรีตเซ็ทตัวก็จะได้งานระบบพื้นที่หน้าตาไม่ต่างจากแบบอื่น แต่ย่นระยะเวลาในการก่อสร้างได้มากกว่า ซึ่งแผ่น Metal Deck ผลิตจากเหล็กชุบสังกะสีรีดขึ้นรูป และมีปุ่มนูน (Embossment) กระจายอยู่ตามสันของแผ่น ปุ่มนูนเหล่านี้ เป็นเหมือนตัวยึดเกาะไม่ให้แผ่นพื้นเหล็กกับคอนกรีตไถลตัวออกจากกัน ซึ่งตัวแผ่น Metal Deck นั้นเป็นทั้งแบบและเหล็กเสริมไปในตัว จึงลดการใช้เหล็กเสริมมากกว่างานพื้นแบบอื่น โดยแผ่น Metal Deck หรือ Steel Deck สามารถใช้กับโครงสร้างเหล็ก และโครงสร้างปูน หากใช้กับโครงสร้างเหล็กจะใช้กับ Stud ในการติดตั้ง ขณะที่ใช้แผ่นนี้กับโครงสร้างปูนจะติดตั้งกับเหล็กหนวดกุ้ง เหล็กที่ยื่นออกมาจากโครงสร้างเพื่อยึดชิ้นส่วนโครงสร้างที่หล่อหน้างาน สามารถใช้ได้ทั้งเหล็กข้ออ้อย/เหล็กกลม ขึ้นอยู่การรับแรง (สามารถดูข้อมูลตารางออกแบบน้ำหนักบรรทุกจร ที่นี่)

ปัจจุบันงานพื้นที่ใช้แผ่น Metal Deck ได้รับความนิยมแพร่หลายในการก่อสร้างหลายประเภท เพราะเป็นงานระบบพื้นที่สร้างได้อย่างรวดเร็ว แข็งแรง ประหยัดในเรื่องของไม้แบบและเหล็กเสริม เหมาะสำหรับอาคารทั่วไป โรงงาน ตึกสูง บ้านพักอาศัย และอื่นๆอีกมากมาย

ให้แผ่น Metal Deck เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในงานระบบพื้น สามารถสอบถามข้อมูลและปรึกษาเรื่องแบบกับทีมงาน ConTel Metal Deck ได้ที่ 083 699 6697 เรายินดีให้คำปรึกษาและพร้อมนำเสนอข้อมูลสินค้าที่เป็นประโยชน์งานก่อสร้างของคุณ

ช่องทางการติดต่อ ConTel Metal Deck

LINE : @contelmetaldeck

Tel. 083 699 6697
หน้า: [1] 2 3 ... 10
Tage : ประกาศขายของฟรี ติด google , ลงประกาศฟรีไม่ต้องสมัคร , ประกาศฟรีไม่มี หมดอายุ , เว็บประกาศฟรีติดอันดับ , ลงประกาศฟรีใหม่ ๆ , ฝากร้านฟรีโพสฟรี , รวมเว็บลงประกาศฟรี , ลงประกาศฟรี 100 , รวมเว็บลงประกาศฟรี ติด google , ลงประกาศฟรี ติดอันดับ google , ลงประกาศฟรีออนไลน์ , เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ , ลงประกาศฟรี pantip , ลงประกาศฟรี , โพสฟรี โปรโมทฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โพสประกาศฟรี ลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี , เว็บลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี Post ฟรี ลงประกาศฟรี ติดอันดับ Google ลงประกาศฟรี เว็บบอร์ด เว็บลงประกาศขายฟรี โพสประกาศฟรี ติด google ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี โปรโมทเว็บฟรี ติดหน้าแรก google ฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายรถฟรี โพสฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ฟรี ลงโฆษณาฟรี google ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี เว็บลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ฟรี ติด google