แนะนำ 4 แบรนด์เครื่องกรองน้ำ UV คุณภาพคุ้มราคา

เครื่องกรองน้ำ UV มีข้อดีคือสามารถฆ่าเชื้อโรคในน้ำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้คุณค่าทางโภชนาการของน้ำเปลี่ยนแปลงไป อีกทั้งยังมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับเครื่องกรองน้ำประเภทอื่น ๆ หากกำลังมองหาเครื่องกรองน้ำ UV คุณภาพคุ้มราคา บทความนี้ขอแนะนำ 4 แบรนด์ดังต่อไปนี้



1. Wells
ด้วยความเชื่อมั่นและตั้งใจจริง ที่อยากจะยกระดับสุขภาพของทุกชีวิต Wells tt เครื่องกรองน้ำ UV+ จึงถูกคิดค้น วิจัยและพัฒนาขึ้นด้วยความพิถีพิถันโดยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากหลากหลายสาขา จนกลายเป็นสุดยอดนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำแห่งศตวรรษที่ 21 ส่งตรงจากประเทศเกาหลี ที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างสมดุลของสุขภาพในแบบองค์รวม ภายใต้คอนเซปต์เครื่องกรองน้ำ ระบบ UV อันเรียบหรู แต่ดูคูล ที่พร้อมมอบน้ำที่สะอาดบริสุทธิ์และให้ความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว
2. อัลคาไลน์ วอเตอร์
อัลคาไลน์ วอเตอร์ เป็นเครื่องกรองน้ำ UV คุณภาพคุ้มราคาสัญชาติไทย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการกรองน้ำอัลคาไลน์ที่ช่วยปรับค่า pH ของน้ำให้อยู่ในระดับที่ร่างกายต้องการ เครื่องกรองน้ำ UV ของอัลคาไลน์ วอเตอร์ มีให้เลือกหลายรุ่น แต่ละรุ่นมีระบบการกรองและคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป
รุ่นที่ได้รับความนิยม ได้แก่ รุ่น Alkaline UV 7S และ Alkaline UV 8S ทั้งสองรุ่นมีระบบการกรอง 7 ขั้นตอน กรองละเอียดได้มากถึง 0.01 ไมครอน สามารถกรองเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส ตะกอน และสารเคมีต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยปรับค่า pH ของน้ำให้อยู่ในระดับที่ร่างกายต้องการ
3. ไดอะแฟรม
ไดอะแฟรม เป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำ UV คุณภาพคุ้มราคาสัญชาติไทย โดดเด่นด้วยระบบการกรองน้ำแบบไดอะแฟรมที่มีประสิทธิภาพสูง เครื่องกรองน้ำ UV ของไดอะแฟรม มีให้เลือกหลายรุ่น แต่ละรุ่นมีระบบการกรองและคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป
รุ่นที่ได้รับความนิยม ได้แก่ รุ่น UF-5S และ UF-6S ทั้งสองรุ่นมีระบบการกรอง 5 ขั้นตอน กรองละเอียดได้มากถึง 0.01 ไมครอน สามารถกรองเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส ตะกอน และสารเคมีต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4. มิตซูบิชิ เพอร์เฟค
มิตซูบิชิ เพอร์เฟค เป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำสัญชาติญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการกรองน้ำแบบ UF ที่มีประสิทธิภาพสูง เครื่องกรองน้ำ UV คุณภาพคุ้มราคา ของมิตซูบิชิ เพอร์เฟค มีให้เลือกหลายรุ่น แต่ละรุ่นมีระบบการกรองและคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป
รุ่นที่ได้รับความนิยม ได้แก่ รุ่น UV-UF-5 และ UV-UF-6 ทั้งสองรุ่นมีระบบการกรอง 5 ขั้นตอน กรองละเอียดได้มากถึง 0.01 ไมครอน สามารถกรองเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส ตะกอน และสารเคมีต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เกณฑ์ในการเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำ UV
-ระบบการกรอง ควรเลือกเครื่องกรองน้ำที่มีระบบการกรองอย่างน้อย 5 ขั้นตอนขึ้นไป เพื่อให้สามารถกรองเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส ตะกอน และสารเคมีต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-ประสิทธิภาพในการกรอง ควรเลือกเครื่องกรองน้ำที่มีความสามารถในการกรองละเอียดได้มากถึง 0.01 ไมครอน เพื่อให้สามารถกรองเชื้อโรคและแบคทีเรียได้อย่างหมดจด
-ขนาดและดีไซน์ ควรเลือกเครื่องกรองน้ำที่มีขนาดและดีไซน์ที่เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งาน
ราคา ควรเลือกเครื่องกรองน้ำ UV ที่มีราคาอยู่ในงบประมาณที่ตั้งไว้


 

Tage : ประกาศขายของฟรี ติด google , ลงประกาศฟรีไม่ต้องสมัคร , ประกาศฟรีไม่มี หมดอายุ , เว็บประกาศฟรีติดอันดับ , ลงประกาศฟรีใหม่ ๆ , ฝากร้านฟรีโพสฟรี , รวมเว็บลงประกาศฟรี , ลงประกาศฟรี 100 , รวมเว็บลงประกาศฟรี ติด google , ลงประกาศฟรี ติดอันดับ google , ลงประกาศฟรีออนไลน์ , เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ , ลงประกาศฟรี pantip , ลงประกาศฟรี , โพสฟรี โปรโมทฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โพสประกาศฟรี ลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี , เว็บลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี Post ฟรี ลงประกาศฟรี ติดอันดับ Google ลงประกาศฟรี เว็บบอร์ด เว็บลงประกาศขายฟรี โพสประกาศฟรี ติด google ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี โปรโมทเว็บฟรี ติดหน้าแรก google ฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายรถฟรี โพสฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ฟรี ลงโฆษณาฟรี google ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี เว็บลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ฟรี ติด google