10 ไอเดียจัด Snack Box ราคาถูกด้วยตนเอง แบบไม่ต้องใช้งบเยอะ


“10 ไอเดียจัด Snack Box ราคาถูกด้วยตนเอง แบบไม่ต้องใช้งบเยอะ”
ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้อาหารว่างกล่องหรือ Snack Box ซึ่งสะดวก พกพาง่าย ทานได้ทุกที่ ได้กลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับหลาย ๆ คน อย่างไรก็ดี  การเลือกซื้อ Snack Box สำเร็จรูปอาจมีราคาสูง และบางครั้งวัตถุดิบก็อาจไม่ตอบโจทย์ความต้องการของเราเสมอไปนัก
 วันนี้เราเลมีไอเดียการจัด Snack Box ราคาถูกด้วยตัวเอง มาให้ทุกคนลองทำดู บอกเลยว่าใช้วัตถุดิบราคาถูก หาซื้อง่าย ไม่ต้องใช้งบเยอะ อิ่มอร่อยได้ทุกที่แน่นอน!


10 ไอเดียจัด Snack Box ราคาถูกด้วยตนเอง แบบไม่ต้องใช้งบเยอะ
หากคุณกำลังมองหาไอเดียในการจัดกล่อง Snack Box ราคาถูก สำหรับพกพาไปทานระหว่างวันที่ทำงานหรือเรียน เรามี 10 ไอเดียน่าสนใจที่จะช่วยให้คุณได้ทานอาหารว่างที่อร่อย มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และประหยัดค่าใช้จ่ายไปในตัว

1.กล่องผลไม้รวม
จัด Snack Box ใส่ผลไม้หลากหลายชนิด เช่น แอปเปิล ส้ม องุ่น กล้วย ฯลฯ เพื่อได้รับวิตามินและเส้นใยอาหารที่เพียงพอ ผลไม้จะทำให้รู้สึกอิ่มท้องและมีพลังงานตลอดวัน

2.แซนด์วิชโปรตีนสูง
ใช้ขนมปังโฮลวีทแซนด์วิชไส้ไข่ต้ม เนื้อสัตว์ปรุงรสน้อย ๆ ถั่วงา หรือแฮมโปรตีนสูง เสริมด้วยผักสดเพื่อให้ได้พลังงานและโปรตีนอย่างเต็มที่

3.ถ้วยสลัดผักผลไม้
จัดสลัดผักสดและผลไม้หลากชนิดลงในถ้วยพลาสติกแยกส่วนประกอบไว้ เช่น ผักกาดหอม แตงกุ้ง บลูเบอร์รี่ ฯลฯ พร้อมนำน้ำสลัดไปหยอดก่อนทาน

4.ขนมปังโฮลวีทและแหนมไข่นกกระทา
ตัดขนมปังโฮลวีทเป็นชิ้นเล็ก ๆ นำมาคู่กับแหนมไข่นกกระทาหรือจะเลือกใช้ไข่ต้ม แฮมโปรตีนสูงก็ได้

5.ผลไม้แปรรูปพร้อมทาน
บรรจุผลไม้แปรรูปที่ทานง่าย เช่น มะม่วงแก้วอบแห้ง กล้วยหอมทอด แอปเปิ้ลสไลซ์หรือพายแอปเปิ้ล ฯลฯ

6.ธัญพืชและถั่วต่าง ๆ
รวมธัญพืชและถั่วชนิดต่าง ๆ เช่น ข้าวโอ๊ตธรรมชาติ ข้าวพองธัญพืช งาดำหรืองาขาว ฯลฯ เสริมด้วยผลไม้อบแห้งเพื่อความหลากหลาย

7.สมูทตี้และน้ำผลไม้สด
บรรจุสมูทตี้หรือน้ำผลไม้สดในขวดพลาสติกนำไปดื่มเป็นอาหารว่างระหว่างวันได้ เช่น สมูทตี้กล้วยโอ๊ต น้ำองุ่นสด

8.มันฝรั่งอบเนยกระเทียมพริกไทย
นำมันฝรั่งสดมาปอกเปลือก หั่นเป็นชิ้นพอคำ คลุกกับเนยละลายและเครื่องปรุงต่าง ๆ ก่อนนำไปอบให้กรอบ

9.แครกเกอร์และดิปชีส
บรรจุแครกเกอร์ธัญพืชและดิปชีสโปรตีนสูงชนิดที่ชอบ เช่น ดิปถั่วเหลือง ชีสนม ฯลฯ

10.ขนมปังโฮลวีทรัดถั่ว
ใช้ขนมปังโฮลวีทรัดถั่วดิบต่าง ๆ อาทิถั่วลิสงคั่ว ถั่วพิสตาชิโอ์ ล็อกซิดคั่ว เพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ

สำหรับการจัด Snack Box ราคาถูก สิ่งสำคัญในการเลือกส่วนผสมคือต้องมีโปรตีน เส้นใยอาหาร วิตามินและแร่ธาตุที่เพียงพอ เพื่อให้ร่างกายอิ่มนาน มีพลังงานตลอดวัน และไม่ท้องอืดหลังทาน ที่สำคัญต้องไม่ลืมที่จะหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมัน นํ้าตาล และเกลือสูงเกินไป เพราะเมื่อจัดกล่อง  เมื่อจัด Snack Box ได้ดี ก็จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจากการซื้ออาหารนอกบ้านและรักษาสุขภาพไปพร้อมกันได้ด้วย!
 


 

Tage : ประกาศขายของฟรี ติด google , ลงประกาศฟรีไม่ต้องสมัคร , ประกาศฟรีไม่มี หมดอายุ , เว็บประกาศฟรีติดอันดับ , ลงประกาศฟรีใหม่ ๆ , ฝากร้านฟรีโพสฟรี , รวมเว็บลงประกาศฟรี , ลงประกาศฟรี 100 , รวมเว็บลงประกาศฟรี ติด google , ลงประกาศฟรี ติดอันดับ google , ลงประกาศฟรีออนไลน์ , เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ , ลงประกาศฟรี pantip , ลงประกาศฟรี , โพสฟรี โปรโมทฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โพสประกาศฟรี ลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี , เว็บลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี Post ฟรี ลงประกาศฟรี ติดอันดับ Google ลงประกาศฟรี เว็บบอร์ด เว็บลงประกาศขายฟรี โพสประกาศฟรี ติด google ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี โปรโมทเว็บฟรี ติดหน้าแรก google ฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายรถฟรี โพสฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ฟรี ลงโฆษณาฟรี google ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี เว็บลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ฟรี ติด google