บริการทำความสะอาด: 5 ที่ลับ เอาไว้แอบอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน

ปกติคุณเก็บพวกไม้กวาด ไม้ถูพื้น หรืออุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านไว้ที่ไหนกัน ใช่ข้าง ๆ ตู้เย็นเหมือนกันหรือเปล่า หรือบางบ้านก็อาจเก็บไว้ในห้องเก็บของ แต่อุปกรณ์พวกนี้ก็จะรก ๆ อยู่ในห้องเก็บของนั่นแหละ เพราะของก็ต้องเก็บ อุปกรณ์ทำความสะอาดก็ต้องเก็บ มี 5 ที่ลับ เอาไว้แอบอุปกรณ์ทำความสะอาดมาแนะนำ บางทีอาจมีพื้นที่ที่คุณไม่ได้นึกถึงก็ได้ ไปดูกันเลย


1. แอบเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดในบานสไลด์ตามซอกหลืบ

          สำหรับบ้านที่มีพื้นที่ว่างข้างตู้เย็น หรือมีพื้นที่เป็นซอกหลืบลึก ๆ แคบ ๆ เข้าไป อย่าปล่อยให้พื้นที่ตรงนี้เสียเปล่าไป เราสามารถใช้พื้นที่ตรงนี้มาแอบเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านได้สบาย ๆ โดยทำเป็นบานสไลด์แอบไว้ในซอกหลืบนั้น เวลาจะใช้งานก็ดึงออกมาได้ แบบนี้ใช้พื้นที่ไม่มาก แต่เก็บของได้เยอะ ได้ครบครันและเป็นระเบียบดีจริง ๆ


2. แอบเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดข้างตู้หรือเก็บไว้ที่กำแพง

          หากตู้ build-in ยังเหลือพื้นที่อีกนิดหน่อย เพื่อไม่ให้เสียพื้นที่ไปโดยเปล่าประโยชน์ ให้ต่อพื้นที่ตรงส่วนนี้เป็นตู้เพิ่ม เอาไว้แอบซ่อนอุปกรณ์ทำความสะอาดได้ หรือถ้าไม่ต่อเป็นตู้เพิ่ม ก็สามารถหาซื้อแผงจัดเก็บอุปกรณ์ หรือตะขอที่เก็บไม้กวาดที่มีขายตามท้องตลาดมาติดไว้ที่ข้างตู้ หรือจะจัดเก็บไว้ที่กำแพง ก็สามารถจัดเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านให้เป็นระเบียบได้อีกวิธี


3. แอบแขวนอุปกรณ์ทำความสะอาดที่หลังประตูห้องเก็บของ

          แม้ห้องเก็บของจะเต็มไปด้วยข้าวของมากมาย เพื่อให้อุปกรณ์ทำความสะอาดถูกจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบ ง่ายต่อการหยิบใช้งาน คุณสามารถใช้ตะกร้าแขวน หรือตะขอสำหรับแขวนและจัดเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดได้ และเพื่อให้พื้นที่ไม่เสียไปโดยเปล่าประโยชน์ ประตูห้องเก็บของก็เป็นอีกที่ที่สามารถใช้จัดเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้เช่นกัน


4. แอบอุปกรณ์ทำความสะอาดในตู้ Build-in

          คนที่กำลังสร้างบ้านใหม่ อาจมีการกั้นพื้นที่เอาไว้ build-in ตู้สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดโดยเฉพาะ แบบนี้ก็เป็นวิธีที่ดีอีก 1 วิธี เราจะได้มีพื้นที่เก็บอย่างเป็นสัดเป็นส่วน อาจติดตั้งตะแกรงลิ้นชักไว้เก็บของ เพื่อให้วางของได้ตามประเภทอย่างเป็นระเบียบ และง่ายกับการหยิบใช้งาน หรือจะติดตั้งตะแกรงที่ประตูตู้ เอาไว้แขวนอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงสายเครื่องดูดฝุ่น ก็ดูเป็นระเบียบดี และอาจแบ่งช่องสำหรับไว้วางโต๊ะรองรีดก็ยังได้


5. แอบในตู้เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาด

          ตู้เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาด ก็เป็นอีกทางเลือกที่สะดวกดี หาซื้อที่เหมาะกับการใช้งาน และเหมาะกับขนาดพื้นที่ที่บ้าน แค่นี้คุณก็มีพื้นที่เอาไว้แอบอุปกรณ์ทำความสะอาดแล้ว





บริการทำความสะอาด: 5 ที่ลับ เอาไว้แอบอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน  อ่านบทความเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://snss.co.th/dt_post/soft-services/

 

Tage : ประกาศขายของฟรี ติด google , ลงประกาศฟรีไม่ต้องสมัคร , ประกาศฟรีไม่มี หมดอายุ , เว็บประกาศฟรีติดอันดับ , ลงประกาศฟรีใหม่ ๆ , ฝากร้านฟรีโพสฟรี , รวมเว็บลงประกาศฟรี , ลงประกาศฟรี 100 , รวมเว็บลงประกาศฟรี ติด google , ลงประกาศฟรี ติดอันดับ google , ลงประกาศฟรีออนไลน์ , เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ , ลงประกาศฟรี pantip , ลงประกาศฟรี , โพสฟรี โปรโมทฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โพสประกาศฟรี ลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี , เว็บลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี Post ฟรี ลงประกาศฟรี ติดอันดับ Google ลงประกาศฟรี เว็บบอร์ด เว็บลงประกาศขายฟรี โพสประกาศฟรี ติด google ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี โปรโมทเว็บฟรี ติดหน้าแรก google ฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายรถฟรี โพสฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ฟรี ลงโฆษณาฟรี google ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี เว็บลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ฟรี ติด google