กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
2
พลาสติกเพื่อการหุ้มห่อ หุ้มสินค้า แพคสินค้าพลาสติกหด ถุงหด ฟิล์มหด ฟิล์มหดหุ้มสินค้า  ชนิด PVC (PVC Shrink Film)ผลิตและจำหน่ายฟิล์มหดขายส่ง ,ฟิล์มหดขายปลีก ,ผลิตฟิล์มหด  ,โรงงานผลิตฟิล์มหด   ,ผู้ผลิตฟิล์มหดพลาส และ  ชนิด POF  (Polyolefin Shrink Film)    แคปซิล (Capseal)    ฟิล์มหดหุ้มแพคน้ำดื่ม
จัดส่งทั่วประเทศไม่เกิน1-2วันในกรณีที่เรามีสต๊อก ดูได้ใน
www.salesthai55.com   Line ID : @salesthai55
โทร. 02-106-3412  คุณยุ้ย/คุณจุ๋ม 
มือถือ. 0969192420 คุณจอย/คุณเปิ้ล
 ฝากแชร์เพจด้วย
https://www.facebook.com/profile.php?id=100085295744138
สั่งผลิต3-5 วัน ขนาดตามความต้องการ เหมาะสำหรับเครื่องสำอาง สินค้าอุปโภคบริโภค เราผลิตและจำหน่ายฟิล์มหดหุ้มสินค้า แบบม้วนแกน  แบบถุงตัดสำเร็จรีดโค้ง  รีดแบน รีดตรง รีดมีชาย (เหมือนถุงแกงร้อน) และฟิล์มหดตัดเปิด 2 ด้าน  เป็นฟิล์มหดเนื้อใส ใช้เพื่อการห่อหุ้มเก็บรักษาสินค้าให้ดูใหม่ ดูปลอดภัย ป้องกันฝุ่น รอยขีดข่วน เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าว่า สินค้าไม่ได้ถูกแกะออกดู หรือมีการเปิดหยิบสินค้าออกไป ลูกค้าสามารถซื้อแบบถุงตัดสำเร็จ หรือสั่งทำตามขนาดที่ต้องการได้ เราจัดทำฟิล์มหดแบบถุงสำเร็จชนิด PVC  และชนิด POF (เนื้อนิ่ม) มี มากกว่า 100 ไซส์ ท่านสามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมกับบรรจุภัณฑ์ของท่านได้อย่างสวยงาม
ฟิล์มหดของโรงงานเรา เป็นพีวีซี ฟิล์ม เกรดเอ (PVC Shrink Film) และพีโอเอฟ   (POF Polyolefin Shrink Film)    ซึ่งจะหดไว ไม่ขาดง่ายถุง ถุงหด ถุงหดความร้อน หดความร้อน โดนความร้อนแล้ว รายละเอียดใน https://www.salesthai55.com

การใช้งาน
 https://www.youtube.com/@salesthai55info92
https://www.youtube.com/@salesthai55info92/videos
แผนที่
 https://goo.gl/maps/wDm2FX95vYYM2msGA
3
โพสฟรี / Re: ที่ดิน ส.ป.ก ต้องเสียภาษีที่ดินหรือไม่?
« กระทู้ล่าสุด โดย ruataewada เมื่อ วันนี้ เวลา 11:22 am »
แผ่นพื้นเหล็ก Metal Deck ดีอย่างไร
แผ่นพื้นเหล็กประกอบ หรือที่เรียกทับศัพท์กันว่า แผ่นพื้น Metal Deck ที่หลายคนเคยเห็นตามไซต์งานก่อสร้าง อาคารต่างๆ แผ่นพื้นนี้อาจจะมีหน้าตาเป็นลอนคล้ายแผ่นมุงหลังคา Metal Sheet แต่หารู้ไม่ว่ามันทำหน้าที่กันคนละอย่างเลย เพราะแผ่นพื้น Metal Deck ที่ทางเราจำหน่ายเป็นแผ่นพื้นเหล็ก ประกอบ ซึ่งทำหน้าที่ในส่วนงานพื้น เป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้าง มีความสามารถในการรับน้ำหนัก และมีข้อดีต่างๆ ดังนี้

ข้อดีของแผ่นพื้น Metal Deck
แผ่นพื้น Metal Deck มีลักษณะเป็นลอนตลอดแผ่น ซึ่งลอนพวกนี้ช่วยลดปริมาณคอนกรีตที่ใช้ อย่างที่ทราบกันว่างานพื้นประกอบ (Composite Floor) จะต้องมีแผ่นพื้นเหล็ก ประกอบร่วมกับการเทคอนกรีตทับหน้า ลอนที่สูงขึ้นมาทำให้ใช้คอนกรีตน้อยลงเมื่อเทียบกับแผ่นพื้นคอนกรีตอัดแรงชนิดท้องเรียบ
แผ่นพื้น Metal Deck สามารถรับแรงดึงได้ดีช่วยให้คอนกรีตไม่แตกร้าว ช่วยทำหน้าที่รับแรงดึงเหมือนกับเหล็กเสริมคอนกรีตทั่วไป
แผ่นพื้น Metal Deck มีจุดเด่นอย่างหนึ่งก็คือน้ำหนักเบากว่าแผ่นพื้นคอนกรีตทั่วไป แต่ยังสามารถรับกำลังได้ดี มีส่วนช่วยให้น้ำหนักโครงสร้างโดยรวมลดลง จึงทำให้ลดต้นทุนในการก่อสร้างได้ถึง 20%
การวางซ้อนกันของแผ่นพื้น Metal Deck ช่วยป้องกันพื้นรั่วซึมได้ดีกว่า เมื่อเทียบกับแผ่นพื้นคอนกรีตอัดแรงชนิดท้องเรียบที่เมื่อวางต่อกันอาจมีช่องว่างเล็กๆที่ทำให้เกิดการรั่วซึมในภายหลัง
ไม่ต้องมีไม้แบบในงานก่อสร้าง เพราะแผ่นพื้น Metal Deck เป็นแบบสำหรับหล่อพื้นได้ด้วยตัวเอง ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายค่าไม้แบบและการรื้อถอนได้
ลดปัญหาเศษวัสดุเหลือหน้างาน เพราะแผ่นพื้น Metal Deck สามารถสั่งตัดได้ตามความยาวสูงสุด 12 เมตร และช่วยลดขยะหน้างานที่เกี่ยวกับเศษไม้แบบได้
แข็งแรง สามารถรับน้ำหนักได้ตามมาตรฐานพระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ. 2522
เมื่อทราบข้อดีของแผ่นพื้น Metal Deck แล้วต้องการใช้กับงานก่อสร้างของคุณ สามารถติดต่อทางบริษัท คอนเทล โฮม เรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาและข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับทุกคน

สามารถดูตัวอย่างการติดตั้งได้ที่นี่

ช่องทางการติดต่อ ConTel Metal Deck
LINE : @contelmetaldeck

Tel. 083 699 6697
4
โพสฟรี / เลือกผู้จำหน่ายเม็ดพลาสติกอย่างไรให้คุ้มค่า ?
« กระทู้ล่าสุด โดย nenechan เมื่อ วันนี้ เวลา 11:20 am »
       สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าพลาสติก การเลือกผู้จำหน่ายเม็ดพลาสติกที่เหมาะสมมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อต้นทุนการผลิตและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การจัดหาเม็ดพลาสติกราคาถูกแต่คุณภาพต่ำอาจส่งผลให้สินค้ามีคุณสมบัติไม่ได้ตามมาตรฐาน ในขณะที่หากซื้อเม็ดพลาสติกจากผู้จำหน่ายที่ตั้งราคาแพงเกินไปอาจทำให้ต้นทุนการผลิตสูงเกินกว่าจะแข่งขันได้ ดังนั้น การเลือกผู้จำหน่ายให้เหมาะสมจึงเป็นหัวใจสำคัญในการประสบความสำเร็จของธุรกิจ โดยเรามีวิธีเลือกผู้จำหน่ายเม็ดพลาสติกให้ได้คุณภาพและราคาคุ้มค่ามาบอกกัน ดังนี้


1.กำหนดความต้องการและคุณสมบัติของเม็ดพลาสติกอย่างชัดเจน
       เริ่มต้นด้วยการระบุชนิดของเม็ดพลาสติกที่ต้องการ เช่น PP, PE, PVC หรือ ABS พร้อมทั้งคุณลักษณะเฉพาะ เช่น สี น้ำหนัก ค่าความหนาแน่น และคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ เพื่อมองหาผู้จัดจำหน่ายที่มีเม็ดพลาสติกให้เลือกหลากหลาย รวมถึงตรงกับความต้องการของผลิตภัณฑ์

2.ค้นหาและคัดกรองรายชื่อผู้จำหน่าย
       ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญในการค้นหารายชื่อผู้จำหน่ายเม็ดพลาสติกรายใหญ่และราคาโดยประมาณ นอกจากนี้ยังสามารถสอบถามข้อมูลจากบริษัทคู่ค้า สมาคมการค้า หรืองานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง เพื่อรวบรวมชื่อผู้จำหน่ายที่น่าสนใจแล้วดำเนินการคัดกรองข้อมูลเบื้องต้น เพื่อให้เหลือเฉพาะเจ้าที่เหมาะสมที่สุด

3.ประเมินคุณภาพสินค้า
       คุณภาพของเม็ดพลาสติกเป็นปัจจัยสำคัญที่สุด ควรขอตัวอย่างสินค้าและทำการทดสอบคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น จุดหลอมเหลว สี ความบริสุทธิ์ การไม่มีสิ่งเจือปน เป็นต้น หากมีห้องปฏิบัติการทดสอบด้วยตนเองก็ยิ่งดี แต่หากไม่มีอาจต้องส่งตัวอย่างไปยังห้องทดสอบภายนอก การได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพชั้นนำจากผู้จำหน่ายเม็ดพลาสติกก็ถือเป็นข้อได้เปรียบ และช่วยเพิ่มความมั่นใจว่าคุณจะได้เม็ดพลาสติกที่มีคุณภาพแน่นอน

4.เปรียบเทียบราคาและเงื่อนไขการจัดส่ง
       เมื่อได้รายชื่อผู้จำหน่ายได้หลายรายที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ต้องการแล้ว ขั้นตอนต่อมาคือการเจรจาต่อรองด้านราคาและเงื่อนไขการจัดส่งสินค้า โดยพิจารณาความคุ้มค่าระหว่างราคาและคุณภาพ รวมถึงระยะเวลาการส่งมอบ ค่าขนส่ง และเงื่อนไขการชำระเงินด้วย

5.พิจารณาบริการและการให้คำแนะนำ
   สุดท้าย แนะนำว่าควรพิจารณาการบริการของพนักงานประกอบการตัดสินใจด้วย เพราะการมีพนักงานที่ดีเยี่ยม มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในกระบวนการผลิตพลาสติก ก็เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกผู้จำหน่าย ตั้งแต่การให้คำแนะนำด้านเทคนิค การตอบสนองอย่างรวดเร็วเมื่อมีปัญหา รวมถึงบริการหลังการขาย เช่น การรับประกันสินค้า และการเปลี่ยนคืนสินค้าที่ผิดพลาด

   โดยสรุปแล้ว การเลือกผู้จำหน่ายเม็ดพลาสติกที่เหมาะสมเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่จะช่วยให้ได้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดี ราคาเหมาะสม และบริการที่น่าพอใจ ซึ่งจะส่งผลต่อต้นทุนการผลิต คุณภาพผลิตภัณฑ์ และความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจโดยรวม การใช้หลักเกณฑ์ที่ระบุไว้ข้างต้นประกอบกับการประเมินผลอย่างละเอียดรอบคอบ จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกผู้จำหน่ายอย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น


6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
โพสฟรี / Re: ขายสินค้าในแบลนด์ตัวเอง OEM หมูแผ่นยิ้มยิ้ม นครปฐม
« กระทู้ล่าสุด โดย tsproduct เมื่อ วันนี้ เวลา 11:14 am »
สนใจติดต่อ    
โทร - ไลน์ :    090-1979366 | 089-1233369
เพจร้าน : https://web.facebook.com/yimyimland
หมูแผ่น,หมูแผ่นกรอบ,หมูแผ่นดิบ,หมูแผ่นนครปฐม,หมูแผ่นยิ้มยิ้ม

 
8
ดันกระทู้ 
หน้า: [1] 2 3 ... 10
Tage : ประกาศขายของฟรี ติด google , ลงประกาศฟรีไม่ต้องสมัคร , ประกาศฟรีไม่มี หมดอายุ , เว็บประกาศฟรีติดอันดับ , ลงประกาศฟรีใหม่ ๆ , ฝากร้านฟรีโพสฟรี , รวมเว็บลงประกาศฟรี , ลงประกาศฟรี 100 , รวมเว็บลงประกาศฟรี ติด google , ลงประกาศฟรี ติดอันดับ google , ลงประกาศฟรีออนไลน์ , เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ , ลงประกาศฟรี pantip , ลงประกาศฟรี , โพสฟรี โปรโมทฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โพสประกาศฟรี ลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี , เว็บลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี Post ฟรี ลงประกาศฟรี ติดอันดับ Google ลงประกาศฟรี เว็บบอร์ด เว็บลงประกาศขายฟรี โพสประกาศฟรี ติด google ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี โปรโมทเว็บฟรี ติดหน้าแรก google ฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายรถฟรี โพสฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ฟรี ลงโฆษณาฟรี google ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี เว็บลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ฟรี ติด google