การจัดเลี้ยงนอกสถานที่ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ มีดีแบบนี้

บริการเกี่ยวกับการจัดงานเลี้ยง งานแต่งงาน งานอีเว้นท์ งานเลี้ยงสังสรรค์ งานสัมมนาแบบครบวงจร ที่มีความพร้อมทุกด้าน ด้วยสถานที่ที่เหมาะสมกับการจัดงานทุกรูปแบบ เหมาะกับทุกกิจกรรม บรรยากาศโดยรอบ เป็นแนวโมเดิร์นที่มีความพร้อมทุกอย่าง มีอุปกรณ์ทุกอย่างครบครัน คอยให้บริการลูกค้าอย่างไม่จำกัด การเดินทางก็สะดวกสบายเพราะติดกับสถานีรถไฟฟ้า  มีพื้นที่จอดรถอย่างพอเพียง สถานที่กว้างขวาง สามารถจุคนได้จำนวนมาก


ความพิเศษไม่เหมือนใคร

1.          เป็นสถานที่ที่รองรับการจัดงานเลี้ยงทุกอย่างได้ มีสถานที่ใช้สอยกว้างขวาง เช่นการจัดงานแต่งงาน งานเลี้ยงรุ่น งานสังสรรค์ งานปาร์ตี้วันเกิด หรืองานฉลองต่าง ๆ สามารถรับแขกได้ตั้งแต่ 10-300 ท่าน

2.          รองรับการจัดงานสัมมนา งานประชุมของบริษัท และการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปได้ มีสถานที่กว้างขวางเหมาะกับการจัดงานใหญ่ๆ ประเภทนี้อย่างพอเพียง สามารถที่จะรับแขก และผู้ร่วมงานได้มากถึง 10-300 ท่าน

3.          การเดินทางสะดวกสบายมากกว่า เพียงแค่ขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีลาดพร้าว และมีที่จอดรถอย่างพอเพียง ทั้งการจอดบริเวณรอบอาคารถึง 50 คัน และยังสามารถจอดในอาคารจอดรถได้มากถึง 2000 คัน

4.          มีอุปกรณ์ที่ครบครัน จะเป็นการ จัดงานเลี้ยง หรืองานกิจกรรมใด ๆ เดอะ คอนเน็คชั่นก็มีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับงานทุกอย่างคอยให้บริการ ทั้งระบบแสง สี เสียง เวทีการแสดง และสิ่งบันเทิงต่าง ๆ ครบครัน

5.          มีอาหารบริการทุกแบบ เช่นแบบบุฟเฟ่ต์ โต๊ะจีน มีอาหารไทย จีนคอยให้บริการและยังมีร้านกาแฟ เครื่องดื่มต่าง ๆ เช่นค็อกเทล ไว้รองรับได้อย่างครบครัน

6.          มีห้อง VIP คอยรับรองสำหรับแขกคนสำคัญ

การจัดเลี้ยงนอกสถานที่ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ มีดีแบบนี้ อ่านบทความเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://thetastefood.com/

 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google