ร้านเหล้ากระบี่ เปิดตี้สุดเพลิน สังสรรค์จัดเต็มอาหารและเครื่องดื่ม!

มาเยือนจังหวัดกระบี่ทั้งทีถ้าไม่เปิดตี้กับเพื่อน ๆ ให้สนุกสุดเหวี่ยงก็คงจะพลาดน่าดู เพราะฉะนั้นวันนี้จึงไม่ปล่อยให้คุณพลาดกับ 10 ร้านเหล้ากระบี่ เปิดตี้สุดเพลิน สังสรรค์จัดเต็มอาหารและเครื่องดื่ม! บอกเลยว่าทุกร้านนั้นมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่จะทำให้คุณฟินไปตลอดทั้งคืน!


Mountain View Restaurant Aonang, Krabiกระบี่

• อาหารทะเล, กึ่งผับ/ร้านเหล้า/บาร์, อาหารไทย
"ร้านเหล้ากระบี่ วิวเขาสวยบรรยากาศร่มรื่น ครั้งนี้ไม่ได้หม่ำเพราะอิ่มแล้ว ตามคนอื่นมาระหว่างรอเพื่อนๆสั่ง ตัววิวร้านเป็นเขา มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะพอควร แต่เหมาะสำรับคนไม่กลัวความสูง เพราะพื้นร้านเป็นตะแกรงเหล็กฉีกมองทะลุพื้นด้านล่าง"


Tew Lay Bar

• ผับ/เที่ยวกลางคืน, ร้านกาแฟ/ชา
"ร้านเหล้ากระบี่ ทิวเลย์บาร์ ไร่เลย์ เป็นคาเฟ่ร้านดังอีกแห่งหนึ่งของไร่เลย์ ผมชอบบรรยากาศของร้านซึ่งค่อนข้างเป็นส่วนตัว ต่างจากร้านอื่นบนหาดไม่วุ่นวาย เพราะตั้งอยู่เกือบสุดเกาะเลย บางคนขี้เกียจเดินมา ตัวร้านขายตั้งแต่ช่วงสายๆ จนถึงช่วงกลางคืน ผมมาทานกาแฟตอนเช้า ส่วนกลางคืนผมแวะมาทานข้าว บรรยากาศร้านโดยรวมดีเลย ยิ่งมาทานตอนช่วงเย็นๆ ยิ่งดีนั่งทานโต้ลมทะเล ผมสั่งยำทะเลมาทาน น้ำยำปรุงรสอร่อย ส่วนพิซซ่าผมรู้สึกว่าเหมือนเป็นแป้งสำเร็จเลยผมยังไม่ค่อยชอบ พนักงานในร้านบริการดีมากๆ โดยรวมแล้วโอเคครับ ถ้ามาไร่เลย์อีกรอบนึงก็จะแวะมาอีก"


Selfie Bar & Restaurant

• กึ่งผับ/ร้านเหล้า/บาร์, คาเฟ่, อาหารนานาชาติ
"เป็นร้านอาหาร ร้านเหล้ากระบี่ ในโรงแรมคอกวางบีชรีสอร์ท ร้านบรรยากาศดีมาก เป็นบาร์ติดทะเล ชอบที่นี่มากค่ะ อาหารอร่อย โดยเฉพาะพิซซ่าเตาถ่านของที่นี่รสชาติแบบดั้งเดิมมาพักที่นี่กินทุกวันเลยค่ะ ติดใจมาก อาหารทะเลของที่นี่ก็สดอร่อยมาก ใครมาเที่ยวเกาะลันตาแวะมาชิมได้นะคะ แนะนำอย่างยิ่งค่ะ"


Rakhang Thai Bistro and Bar

• อาหารไทย, กึ่งผับ/ร้านเหล้า/บาร์
"เป็นห้องอาหารของโรงแรมที่เปิดเป็นร้านอาหาร ร้านเหล้ากระบี่ ในช่วงเย็นด้วย ร้านกว้างมากมีทั้งหมด 2 ชั้น และในช่วงปกติร้านจะมีดนตรีสด เสิร์ฟเครื่องดื่มต่างๆด้วย สำหรับอาหารอร่อยเลย แกงเข้มข้นเผ็ดร้อนตามฉบับอาหารใต้ แต่เมนูอาหารอาจจะไม่ได้หลากหลายมากนัก โดยรวมอิ่มอร่อยราคาถูก มาง่ายติดริมถนนอ่าวนางเลย"


ราชา เรสเทอรองท์แอนด์บาร์

• กึ่งผับ/ร้านเหล้า/บาร์, อาหารทะเล, อาหารไทย
"ร้านเหล้ากระบี่ ร้านอาหารซีฟู้ดย่านอ่าวนาง ร้านนี้จะอยู่ไกลจากริมทะเลมาหน่อย มีเมนูให้เรือกเยอะ ทั้ง ซีฟู้ด อาหารไทย อีสาน ต่างประเทศ เมนูอาหารจานเดียว ตามสั่ง ก็มีนะครับ ราคาก็จะสูงนิดๆ แต่ก็ไม่แพงมาก จากที่ลองทาน ปลาหมึกทอดกระเทียม ปลาหมึกอร่อยให้เยอะ รสจะไม่เข้มเท่าไรเน้นทานกับน้ำจิ้ม อร่อยดีเลย ต้มยำทะเลน้ำข้น รสชาติหนักเปรี้ยวยังรสกลางๆ ให้เนื้อพอสมควร การบริการถือว่าใช้ได้ ความสะอาดกลางๆ ยังไงหากใครผ่านมาก็ลองแวะเวียนเข้ามาลองทานได้นะครับ"


Sea View Lanta Restaurant And Bar

• ร้านริมน้ำ, อาหารทะเล, กึ่งผับ/ร้านเหล้า/บาร์
"ร้านเหล้ากระบี่ Sea View Lanta Restaurant & Bar คือร้านอาหาร ซีฟู๊ด และอาหารนานาชาติ เรียกได้ว่ามีชื่อเสียง และเป็นการถ่ายทอดธุรกิจจากรุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันบริหารงานโดยผู้ประกอบการ นิว เจเนอเรชั่น ขอแนะนำ คุณอัศวิน ดุลพินิจพัฒนา ด้วยความสนใจเรื่องอาหารการกิน ได้รับการถ่ายทอด การปรุงอาหาร ซึ่งเน้นถึงวิถี การใช้ชีวิต และการกินอยู่ของชาวใต้ โดยเฉพาะสไตล์เกาะลันตา... นอกจากอาหารพื้นเมือง อาหารไทย อย่างนำเสนอ อาหารนานาชาติ โดยเชฟมากประสบการณ์ Sea View Lanta Restaurant & Bar จะตอบโจทย์นักท่องเที่ยว นักกิน ทั่วทุกมุมโลก ด้วยทำเลที่ตั้ง อยู่ติดทะเลศาลาด่าน ทำให้ลูกค้าทุกท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศกลิ่นอายของท้องทะเล รับประทานอาหารอย่างมีคุณภาพ ท่ามกลางธรรมชาติ Sea View Lanta Restairant & Bar เน้นการบริการ ด้วยความรัก และความเอาใจใส่ ที่สำคัญคือ ผู้ใช้บริการหรือลูกค้า ต้องมาเป็นที่หนึ่งเสมอ ขอแนะนำ เมนูซิกเนเจอร์ ที่เรียกได้ว่า แขกไปใครมา ต้องถามถึง 1. แกงส้มปลากระพง ปลากระพงสด โดยชาวประมงท้องถิ่น เครื่องแกงส้ม เป็นสูตรเฉพาะจากครอบครัว อร่อยเด็ด 2. กุ้งลายเสืออบชีส และกุ้งลายเสือบาร์บีคิว ทางร้านนำเสนอความสดใหม่ และความอร่อยของซอส 3. กุ้งผัดกะปิสะตอ นอกจากจะเป็นอาหารประจำถิ่น กะปิที่ใช้เป็นกะปิ ได้จากเกาะลันตา ถือเป็น การใช้ เครื่องปรุง หรือวัตถุดิบ ในท้องถิ่น และรับรองได้ว่า ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน 4.พิซซ่า นานาชนิด เน้นแป้งบางกรอบ นำเสนอความ เป็นอิตาเลียน ในสไตล์ชาวเกาะ 5. ปูผัดวุ้นเส้นกะทิ นอกจากความอร่อยของปูที่ผัดกับวุ้นเส้น ยังได้รสชาติ หอมมันของกะทิ หรือเป็นสูตรเฉพาะ อีกหนึ่งจานเด็ด ที่ต้องนำเสนอจากเจ้าของร้าน"



ร้านเหล้ากระบี่ เปิดตี้สุดเพลิน สังสรรค์จัดเต็มอาหารและเครื่องดื่ม! อ่านบทความเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ bit.ly/3VfCErf

 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google