รวมแคปชั่นสำหรับโพสต์เทศกาลปีใหม่


ลงรูป ลงวิดีโอ เขียนโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย จะขาดแคปชั่นดี ๆ ไปได้ยังไง? บอกได้เลยว่าในสมัยนี้ ถ้าอยากให้รูป หรือวิดีโอที่ลงไปมีคนสนใจเยอะ ได้ยอดไลก์ ยอดฟอล ยอดแชร์เยอะ ๆ จะมีแค่รูปสวย หรือคลิปน่าดูอย่างเดียวไม่ได้ ต้องมาพร้อมกับแคปชั่นที่ดึงดูดตา อ่านแล้วสะดุด อ่านแล้วตะลึง สร้างความฮา สร้างความน่าตื่นเต้น น่าสนใจให้กับโพสต์เพิ่มได้ด้วย

ช่วงสิ้นปี และปีใหม่ที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าหลาย ๆ คนคงมีแพลนจะลงรูปส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอยู่บ้าง เพราะอาจได้ออกมาท่องเที่ยวต่างจังหวัด หรือไปงานเทศกาล งานปาร์ตี้ต่าง ๆ แต่หากใครที่ยังไม่รู้จะใช้แคปชั่นอะไรกับโพสต์รับปีใหม่ของตัวเอง วันนี้เรามีไอเดียดี ๆ มาฝากกัน เพราะเรารวมแคปชั่นสำหรับไว้โพสต์รับปีใหม่มาให้แล้ว

รวมแคปชั่น ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2023

1.ปี 2022 ก็เป็นอีกปีที่เราหน้าตาดีเหมือนเดิม
แคปชั่นแรกที่ในรวมแคปชั่นปีใหม่ 2023 ของเรา เหมาะมาก ๆ กับสาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่มีความมั่นใจในความหน้าตาดี ดูดี ดูสวย ดูหล่อของตัวเอง เป็นแคปชั่นที่แสดงถึงความมั่นใจ และสื่อถึงความเป็นคนอารมณ์ดีของคุณได้ด้วย

2.ปีนี้ถ้าเผลอด่าใครไป ก็ไม่ขอโทษนะเธอสมควรโดนแล้ว
อีกหนึ่งแคปชั่นในรวมแคปชั่นสำหรับคนที่มีอารมณ์ขัน และคนที่มั่นใจไม่แคร์สื่อ ไม่แคร์ใครทั้งนั้น แสดงออกถึงความเฟียส และความรู้คนผ่านทางแคปชั่นไปเลยให้สมกับวลีที่ว่า “ตัวแม่จะแคร์เพื่อ?” บอกให้คนที่เคยทำผิดกับเราจนโดนเราด่าว่าไม่ขอโทษหรอกนะ เพราะพวกเธอน่ะสมควรแล้วที่จะต้องมีใครเตือนสติด้วยคำด่าเสียบ้าง

3.ขอบคุณ 2022 ที่สอนให้เรารู้จักความผิดหวัง แต่วันหลังไม่ต้อง!
แน่นอนว่าปี 2022 ก็คงเป็นปีที่หลาย ๆ คนได้เรียนรู้เรื่องราวต่าง ๆ และผ่านอุปสรรค ผ่านความเครียด ความผิดหวังมามากมายเหมือนกัน ซึ่งแม้ว่าคุณจะดีใจที่ได้เติบโตขึ้น แต่ก็อย่าทิ้งความเป็นตัวแม่ และอย่าลืมว่ามันทำให้คุณต้องเหนื่อยหนักแค่ไหน สู้กลับไปเลยด้วยแคปชั่นดี ๆ จากรวมแคปชั่นปีใหม่ของเราที่ว่า “ขอบคุณ 2022 ที่สอนให้เรารู้จักความผิดหวัง แต่วันหลังไม่ต้อง!”

4.ถ้าปีนี้เสียใครไป ก็ไม่เสียใจนะ เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันมีเหตุผลของมัน
หนึ่งแคปชั่นจากรวมแคปชั่นปีใหม่ของเราที่เลือกมาเพื่อเอาใจคนเศร้า คนโดนทิ้ง คนอกหัก คนที่ต้องเลิกรากับคนรัก เลิกคบกับเพื่อน หรือเสียคนคุยหลายคนที่ไม่ได้เลื่อนขั้นมาเป็นแฟนสักทีไป แต่ก็เข้าใจทุกอย่าง ไม่ติดค้างอะไร ด้วยแคปชั่นคนเศร้าที่ไม่งอแง ไม่ตัดพ้อ “ถ้าปีนี้เสียใครไป ก็ไม่เสียใจนะ เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันมีเหตุผลของมัน”

5.ปีใหม่มาถึงแล้ว ผัวใหม่มาถึงยัง?
สำหรับใครที่ยังโสด อยากมีแฟนใหม่ดี ๆ สักคน ช่วงปีใหม่ก็เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่บอกได้เลยว่าเป็นโอกาสทองของคุณแล้วที่จะลงแคปชั่นคนโสดน่ารัก ๆ เรียกให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ ได้รู้ว่าคุณโสด พร้อมให้จีบแล้ว ด้วยแคปชั่นโสดกวน ๆ ที่ว่า “ปีใหม่มาถึงแล้ว ผัวใหม่มาถึงยัง?”

6.เคาท์ดาวต้องรอปีใหม่ แต่เค้ารักเธอมีได้ทุกวัน
สำหรับใครที่อยากลงรูปคู่กับแฟน หรือลงรูปหวาน ๆ น่ารัก ๆ ให้แฟน แคปชั่นนี้ก็เหมาะสุด ๆ เพราะเป็นการแสดงความรักแบบน่าเอ็นดูมาก ๆ กับแคปชั่นที่ว่า “เคาท์ดาวต้องรอปีใหม่ แต่เค้ารักเธอมีได้ทุกวัน”


 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google