ต้องลองสักครั้ง! คาเฟ่สวนผึ้งแลนด์มาร์กใกล้กรุง ธรรมชาติรายล้อม


        ‘สวนผึ้ง’ หนึ่งในอำเภอสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายๆ คนคุ้นเคยของจังหวัดราชบุรี เนื่องจากเป็นอำเภอที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ อากาศเย็นสบาย ไม่ร้อนเท่ากรุงเทพฯ ที่สำคัญใช้เวลาเดินทางไม่นาน ระบบขนส่งสาธารณะเข้าถึงสะดวก มีให้เลือกหลากหลาย และหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของอำเภอนี้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวนั่นก็คือคาเฟ่สวนผึ้ง หลายๆ ความพิเศษที่หาไม่ได้จากคาเฟ่ในกรุงเทพฯ แต่จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและสัตว์
        จุดเด่นแรกของการเลือกไปสัมผัสบรรยากาศใหม่ๆ ที่คาเฟ่สวนผึ้งนั่นก็คือการมีโอกาสได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ตลอดไปจนถึงคาเฟ่สวนผึ้งส่วนใหญ่มักจะเลือกนำเอาแกะมาเป็นจุดขาย ว่ากันว่าแกะแทบจะเป็นส่วนหนึ่งของสัญลักษณ์การท่องเที่ยวสวนผึ้งเลยก็ว่าได้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าหากนักท่องเที่ยวค้นหาข้อมูลคาเฟ่สวนผึ้งหลายๆ ที่ก็จะพบว่าการนำเอาฟาร์มแกะมาเป็นจุดขายในฟาร์มแทบจะเป็นเรื่องปกติของคาเฟ่ที่นี่ไปเสียแล้ว

สถานที่ถ่ายรูปสวยๆ
        แน่นอนขึ้นชื่อว่าเป็นคาเฟ่สวนผึ้ง นอกจากจุดเด่นในเรื่องของธรรมชาติแล้วก็เป็นธรรมดาที่คาเฟ่หลายๆ แห่งมักจะเลือกลงทุนกับการสร้างคาเฟ่สวยๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว จะเห็นได้ว่าในหลายๆ รีวิวนักท่องเที่ยวมักจะเลือกมาคาเฟ่สวนผึ้งเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าสถานที่มีความสวยงาม เหมาะแก่การมาถ่ายรูป แต่ละคาเฟ่จะมีค่าเข้าหรือค่าบริการหรือไม่ก็แล้วแต่สถานที่ แต่ถ้าจะให้ดีแนะนำว่าไปถ่ายรูปแล้วก็อย่าลืมอุดหนุนอาหารหรือเครื่องดื่ม เป็นการสนับสนุนและช่วยบำรุงสถานที่ให้คาเฟ่สวนผึ้งนั้นๆ เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวได้นานๆ นั่นเอง

สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ รายล้อม
        หากจะเดินทางมาเที่ยวคาเฟ่สวนผึ้งเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นกำไรของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสวนผึ้งเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือเป็นอำเภอที่มีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ รายล้อม ไม่ใช่แค่คาเฟ่สวนผึ้งเพียงอย่างเดียว แต่ถ้าหากค้นหาข้อมูลดีๆ ก็จะพบว่าระหว่างทางที่จะเข้าไปที่อำเภอสวนผึ้งนั้น จะผ่านสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ตั้งแต่ตลาดน้ำ อย่างเช่นที่แม่กลองหรืออัมพวา หรือถ้าเข้าตัวจังหวัดราชบุรีมาแล้วก็จะมีตลาดน้ำดำเนินสะดวก เรียกได้ว่าเดินทางมาครั้งเดียวไม่มีเสียเที่ยวแน่นอน

        เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ หลีกหนีความวุ่นวายและมาสูดอากาศแบบธรรมชาติ คาเฟ่สวนผึ้งก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ชาวกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงเลือกที่จะขับรถมา อาจจะเป็นช่วงทริปสั้นๆ มีวันหยุดไม่ได้เยอะแต่ก็อยากออกมาพักผ่อนต่างจังหวัด ตัวเลือกของสวนผึ้งก็ตอบโจทย์ได้อยู่ไม่น้อย และที่สำคัญมาได้มากกว่า 1 ครั้งไม่มีเบื่อแน่นอน

 

ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายบ้าน ขายที่ดิน ขายคอนโด ขายรถ สินค้าอุตสาหกรรม อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรโมทสินค้าฟรี เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ Google