4 เว็บหางานออกแบบทั้งสายงานประจำและฟรีแลนซ์

        ปัจจุบันงานออกแบบเป็นอีกหนึ่งสายงานที่ทุกบริษัทต่างก็ต้องการทั้งบุคลากรประจำและฟรีแลนซ์ที่มีความรู้และความสามารถในด้านดังกล่าวจนนำไปสู่การสร้างพื้นที่บนโลกออนไลน์สำหรับกลุ่มผู้หางานออกแบบ รวมไปถึงนายจ้างที่กำลังหาคนทำงานในสายนี้โดยเฉพาะ และเพื่อเป็นการพาทุกคนที่อยากจะลองหางานออกแบบไปทำความรู้จักกับช่องทางการปล่อยของของตัวเองกันให้มากขึ้นอีก วันนี้เราเลยอยากนำเสนอ 4 เว็บไซต์หางานออกแบบที่จะช่วยให้คุณได้เจอกับงานที่ใช่ และตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองทั้งในเรื่องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์, รายได้ และสวัสดิการกัน ว่าแต่ 4 เว็บไซต์ที่เราเอามาฝากกันวันนี้จะมีเว็บฯ ไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ขอเชิญทุกคนตามไปหาคำตอบกันด้านล่างนี้ได้เลย


Jobtopgun
 
ถึงแม้ Jobtopgun จะไม่ได้เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมแค่งานออกแบบโดยเฉพาะ แต่เว็บฯ ดังกล่าวก็ถือว่ามีงานสายออกแบบให้เราได้เลือกค่อนข้างหลากหลายทั้งงานที่อยู่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยความน่าสนใจของเว็บไซต์ Jobtopgun ได้แก่จำนวนงานที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคนในสายงานออกแบบ แถมขั้นตอนการใช้งานยังง่ายไม่ซับซ้อน เพราะเราสามารถจบทุกขั้นตอนการสมัครได้ภายในไม่กี่คลิก และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือทางเว็บไซต์ยังมีการอัปเดตงานที่เราสนใจให้เป็นประจำทุกวันโดยที่เราไม่ต้องไล่หาดูด้วยตัวเองอีกด้วย
 
Fastwork
 
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Fastwork เป็นเว็บไซต์หางานออกแบบที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงขวบปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ต้องการหางานฟรีแลนซ์ หรือหางานเสริมนอกเหนือไปจากงานประจำที่ทำอยู่ โดยไฮไลท์เด็ดของเว็บไซต์นี้ได้แก่การเปิดโอกาสให้เราสามารถสร้างโปรไฟล์ของตัวเองบนเว็บฯ ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยตัวอย่างของงานออกแบบที่เราสามารถลงประกาศได้ก็มีหลากหลายเริ่มตั้งแต่งานออกแบบโลโก้, งานวดภาพประกอบ, งานแบนเนอร์โฆษณา, งานออกแบบตัวละครและมาสค็อต, งานออกแบบฉลากและแพ็คเกจ, งานวาดแฟนอาร์ต และงานวาดภาพเหมือน เป็นต้น
 
Linkedin
 
Linkedin หรือที่หลายคนอาจจะรู้จักเว็บไซต์นี้ในฐานะโซเชียลมีเดียสำหรับคนทำงานนั้นนับว่าเป็นช่องทางที่บรรดาคนหางานออกแบบสามารถเข้ามาสร้างโปรไฟล์รวมไปถึงลงพอร์ตเพื่อสร้างคอนเนคชันที่เราสามารถต่อยอดจนนำไปสู่การได้งานทั้งงานประจำหรือฟรีแลนซ์ในท้ายที่สุดได้ โดยจุดเด่นของเว็บไซต์นี้ได้แก่จำนวนงานของสายออกแบบที่มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย และถ้าหากเราเขียนโปรไฟล์ของตัวเองให้น่าสนใจ และมีการอัปเดตอยู่ตลอดเวลกาก็อาจจะมี HR ที่สนใจติดต่อชวนให้เราเข้าไปสัมภาษณ์ได้ด้วยอีกเช่นกัน
 
Fiverr
 
ปิดท้ายรายการแนะนำเว็บไซต์หางานออกแบบในวันนี้ไปกับเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ฟรีแลนซ์สายอาร์ตที่อยากขยายฐานลูกค้าไปยังทุกพื้นที่โลกอย่าง Fiverr กัน หากจะให้อธิบายง่ายๆ ฟังก์ชันการใข้งานของเว็บนี้จะคล้ายกับเว็บที่เราสามารถลงโปรไฟล์เพื่อให้ผู้ที่สนใจอยากจากเราทำงานติดต่อกลับ โดยจุดเด่นของ Fiverr ได้แก่งานที่มีค่อนข้างเยอะเพราะเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่คนทั้งโลกสามารถเข้ามาใช้งานได้ดังนั้นงานจึงมีทั้งความท้าทาย และความหลากหลายตัวงานค่อนข้างสูง
 


 

Tage : ประกาศขายของฟรี ติด google , ลงประกาศฟรีไม่ต้องสมัคร , ประกาศฟรีไม่มี หมดอายุ , เว็บประกาศฟรีติดอันดับ , ลงประกาศฟรีใหม่ ๆ , ฝากร้านฟรีโพสฟรี , รวมเว็บลงประกาศฟรี , ลงประกาศฟรี 100 , รวมเว็บลงประกาศฟรี ติด google , ลงประกาศฟรี ติดอันดับ google , ลงประกาศฟรีออนไลน์ , เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ , ลงประกาศฟรี pantip , ลงประกาศฟรี , โพสฟรี โปรโมทฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โพสประกาศฟรี ลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี , เว็บลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี Post ฟรี ลงประกาศฟรี ติดอันดับ Google ลงประกาศฟรี เว็บบอร์ด เว็บลงประกาศขายฟรี โพสประกาศฟรี ติด google ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี โปรโมทเว็บฟรี ติดหน้าแรก google ฟรี ลงประกาศขายบ้านฟรี ลงประกาศขายรถฟรี โพสฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ฟรี ลงโฆษณาฟรี google ลงประกาศสินค้าฟรี ลงโฆษณาฟรี เว็บลงประกาศขายฟรี ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ฟรี ติด google